TNN online 'บรูโน่' ชื่นชอบ 'เทน ฮาก' ออกกฎเข้มงวด ชี้เรื่องวินัยเป็นสิ่งสำคัญ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'บรูโน่' ชื่นชอบ 'เทน ฮาก' ออกกฎเข้มงวด ชี้เรื่องวินัยเป็นสิ่งสำคัญ

'บรูโน่' ชื่นชอบ 'เทน ฮาก' ออกกฎเข้มงวด ชี้เรื่องวินัยเป็นสิ่งสำคัญ

บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพลย์เมกเกอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าเขาชื่นชอบกฎอันเข้มงวดของ เอริค เทน ฮาก กุนซือของทีม โดยชี้ว่าเรื่องของระเบียบวินัยเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทีม

เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากเข้ามารับตำแหน่งก็ได้ประกาศกฎหลายข้อให้นักเตะภายในทีมทำตามอย่างเคร่งครัด อาทิเช่น การรับประทานอาหารของนักเตะจะต้องทานจากเชฟของสโมสรเท่านั้น รวมไปถึงการตรงต่อเวลาในเรื่องการมาซ้อมและการประชุมทีม


ล่าสุด บรูโน่ แฟร์นันด์ส ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับนักข่าวถึงความเข้มงวดของนายใหญ่ชาวดัตช์ด้วยว่า ระเบียบวินัยเป็นสิ่งสำคัญ และทีมก็ขาดสิ่งนั้นมาเป็นเวลานาน


"ผมมองว่าระเบียบวินัยเป็นสิ่งสำคัญ และเราก็ขาดสิ่งนั้นมาเป็นเวลานาน" บรูโน่ กล่าว


"สำหรับผม ระเบียบวินัย ไม่ใช่แค่เรื่องวิธีการเล่น, ตำแหน่งที่ได้รับ, สิ่งที่ต้องทำในสนามเท่านั้น, มันเป็นเรื่องนอกสนามด้วย อย่ามาสายในการประชุมและการกินอาหาร"


"ผมคิดว่านั่นคือสิ่งสำคัญสุดๆ เพราะถ้าทุกคนตรงต่อเวลา และมีบางคนมาสาย, เขาควรถูกลงโทษ และผมคิดว่าสิ่งที่ เทน ฮาก ทำเป็นเรื่องที่ดีมาก, สำหรับผมมันสุดยอดเลย เพราะผมชอบมาตรงเวลา, ดังนั้นผมจึงไม่มีปัญหา"



ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3

📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง