TNN online 'โรนัลโด้' สยบข่าวลือ เตรียมย้ายกลับ 'สปอร์ติ้ง ลิสบอน'

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'โรนัลโด้' สยบข่าวลือ เตรียมย้ายกลับ 'สปอร์ติ้ง ลิสบอน'

'โรนัลโด้' สยบข่าวลือ เตรียมย้ายกลับ 'สปอร์ติ้ง ลิสบอน'

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาสยบข่าวลือด้วยตัวเอง หลังสื่อโปรตุเกสเล่นข่าวว่า นักเตะเตรียมย้ายกลับมาค้าแข้งให้กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน

โรนัลโด้ ไม่ได้เดินทางมาร่วมพรีซีซั่นกับทัพปีศาจแดง เนื่องจากปัญหาเรื่องส่วนตัว ทางสโมสรจึงอนุญาตให้นักเตะไปจัดการให้เสร็จ ท่ามกลางข่าวการย้ายทีมเนื่องจากว่านักเตะออกมาขอขึ้นบัญชีย้ายทีมหากมีข้อเสนอที่เหมาะสมยื่นเข้ามา


ขณะนี้ CR7 กำลังรักษาความฟิตอยู่ในโปรตุเกส เมืองลิสบอน ทำให้ทางด้าน Sport TV สื่อของโปรตุเกส ได้ออกมาโหมข่าว โรนัลโด้ กำลังเจรจาย้ายกลับไปเล่นให้สปอร์ติ้ง ลิสบอน โดยอ้างอิงภาพรถของโรนัลโด้ ว่าจอดอยู่ในสนาม เอสตาดิโอ โฆเซ่ อัลวาลาเด้ ของทีมสปอร์ติ้ง


ล่าสุด ศูนย์หน้าวัย 37 ปี ของทัพปีศาจแดง ก็ได้ออกมาโต้ตอบทันควัน ทางอินสตาแกรมโดยไปตอบในช่องคอมเมนท์ในโพสต์ดังกล่าวสั้นว่า "Fake" เพื่อเป็นการยืนยันว่า ไม่เป็นเรื่องจริง


สำหรับความเคลื่อนไหวล่าสุดของ เอริค เทน ฮาก ที่กล่าวถึง โรนัลโด้ ในตอนที่พาทีมมาพรีซีซั่น และให้สัมภาษณ์ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยยืนยันชัดเจนว่า โรนัลโด้ ไม่ได้มีไว้ขาย


'โรนัลโด้' สยบข่าวลือ เตรียมย้ายกลับ 'สปอร์ติ้ง ลิสบอน'

ภาพ : IG Sport TV


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3

📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ