TNN online 'กุนโดกัน' พลาดทัวร์พรีซีซั่น 'แมนซิตี้' เพราะวัคซีนไม่ครบ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'กุนโดกัน' พลาดทัวร์พรีซีซั่น 'แมนซิตี้' เพราะวัคซีนไม่ครบ

'กุนโดกัน' พลาดทัวร์พรีซีซั่น 'แมนซิตี้' เพราะวัคซีนไม่ครบ

อิลคาย กุนโดกัน กองกลางชาวเยอรมัน ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลาดการไปทัวร์พรีซีซั่นในอเมริการ่วมกับทีม เนื่องจากเพิ่งฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ไปเพียงแค่เข็มเดียวเท่านั้น

ดาวเตะวัย 31 ปี ได้รับวีคซีนเข็มแรกในซัมเมอร์ปีก่อน แล้วไปติดโควิด ทำให้ตามกฏหมายของเยอรมนีมองเขาเป็นบุคคลที่ได้รับวัคซีนครบแล้ว แต่ทว่า หากต้องการเดินทางเข้าประเทศสหรัฐอเมริกานั้น จำเป็นต้องได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด 2 เข็ม 


กุนโดกัน จึงจะเข้ารับการฉีดวัคซีนเข็มสองตามกฏเพื่อที่จะเดินทางไปพร้อมกับทีม แต่มาติดโควิดซ้ำในเดือนมิถุนายนและได้รับคำแนะนำจากแพทย์ว่าไม่ควรฉีดเข็มสองจนกว่าเวลาจะผ่านไป 3 เดือน


ล่าสุด The Athletic รายงานว่า กุนโดกัน กองกลางชาวเยอรมัน ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลาดการไปทัวร์พรีซีซั่นในอเมริการ่วมกับทีม เพราะกฎการรับวัคซีนในอเมริกาต้องรับอย่างน้อย 2 เข็ม จึงจะเข้าประเทศได้


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า มิดฟิลด์ชาวเยอรมนี จะเดินทางไปโครเอเชียร่วมกับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ ร่วมกับ ฟิล โฟเดน กับ จอห์น สโตนส์ โดยไม่มีเหตุผลระบุว่าทั้งสองคนพลาดการทัวร์อเมริกาเพราะอะไร


สำหรับโปรแกรมพรีซีซั่นของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะพบกับ คลับ อเมริกา ในวันพฤหัสบดีที่ 21 ก.ค. นี้ เวลา 07.30 น. และ จะพบกับ บาเยิร์น มิวนิค ในวันเสาร์ที่ 23 ก.ค. นี้ เวลา 06.00 น. ตามเวลาประเทศไทย



ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3

📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง