TNN online (ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 9 ไบรท์ตัน พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

(ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 9 ไบรท์ตัน พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

(ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 9 ไบรท์ตัน พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม บุกไปเอาชนะ ไบรท์ตัน 4-1 ศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ โดย ฟิล โฟเด้น ทำสองประตู และ อีก 1 แอสซิสต์ พาทีมขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูง ตามหลัง เชลซี แค่ 2 แต้ม

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2021-2022 นัดที่ 9 ของฤดูกาล ประจำวันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม 2021 ที่สนาม ดิ เอเม็กซ์ คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม เป็นการเจอกัน ระหว่าง "นกนางนวล" ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ที่ทำผลงานได้ดี โดนเกมลีกนัดล่าสุดบุกไปเสมอกับ นอริช 0-0 ทำให้ชนะ 4 เสมอ 3 แพ้แค่ 1 ใน 8 เกมแรก มี 15 คะแนนรั้งอันดับ 4 เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ฟอร์มในเกมลีกล่าสุด พวกเขาเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-0 ทำให้ ชนะ 5 เสมอ 2 แพ้ 1 มี 17 คะแนน รั้งอันดับ 3 ของตาราง 


GOAL นาที 13 ซิตี้ ได้ประตูออกนำ 1-0 จากจังหวะที่ โรเบิร์ต ซานเชซ นายทวารเจ้าถิ่น ออกมารับบอลแต่ถูก กาเบรียล เชซุส กระโดดขึ้นแย่ง บอลตกมาที่ แบร์นาโด้ ซิลวา หันหลังกระดกบอลมาที่หน้าประตู อิลคาย กุนโดกัน แปเข้าไปง่ายๆ ผู้ตัดสินขอดู วีเออาร์ แล้วมองว่า เชซุส ไม่ได้ทำฟาวล์ ทำให้ทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำทันที

GOAL นาที 28 เรือใบสีฟ้า นำห่างเป็น 2-0 จากจังหวะโต้กลับ แบร์นาโด้ ซิลวา จ่ายมาให้ แจ็ค กรีลิช ได้บอลลากมาที่หน้าประตู ก่อนจะดีดบอลไปให้กับ ฟิล โฟเด้น ที่ไม่อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า วิ่งตามมาทางด้านขวาจัดการล้มตัวยิงเข้าสามเหลี่ยมมุมบน

GOAL นาที 31 ทีมเยือน มาได้ประตูที่สามนำ 3-0 จากการได้บอลบุกมาหน้ากรอบเขตโทษ กาเบรียล เชซุส ไหลบอลไปทางด้านซ้ายให้ แจ็ค กลีริช ได้ซัด ไปถูก โรเบิร์ต ซานเชซ ใช้ขาสกัดออกมา และก็เป็น เชซุส ที่ตามซ้ำ บอลไปโดน โฟเด้น ในจังหวะสุดท้าย ซานเซช พยายามปัด แต่บอลแรงไม่ออกเข้าไปตุงตาข่าย และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

GOAL นาที 81 นกนางนวล มาได้ประตูตีไข่แตก ไล่มาเป็น 1-3 จากจังหวะจุดโทษ เอน็อค เอ็มเวปู โดน เอแดร์ซอน รวบล้มลงไปในกรอบเขตโทษ อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ รับหน้าที่สังหาร ยิงไปทางด้านขวา เอแดร์ซอน พุ่งไปถูกทาง ปัดโดนแต่ด้วยความแรงของบอลปัดไม่ออก เสียงเชียร์เจ้าบ้านดังกระหึ่มขึ้นมาบ้าง 

GOAL นาที 90+5 ทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้อีก 1 ประตูในช่วงท้ายออกนำ 4-1 จากความผิดพลาดของผู้เล่นเจ้าถิ่นจ่ายบอลในแดนหลังไม่ดี โดนตัดบอลมาได้ แล้วเป็น ฟิล โฟลเด้น ที่ไหลมาทางด้านขวาให้กับ ริยาร์ด มาเรซ ตัวสำรองที่ไม่มีตัวประกบ ซัดโล่งๆ เข้าไป 

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม 90 นาที แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปถล่ม ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน แบบไม่ยากเย็นนัก 4-1 เก็บอีก 3 แต้ม มีเพิ่มเป็น 20 คะแนน ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงตามหลัง เชลซี อยู่สองแต้ม ส่วน นกนางนวล มี 15 แต้มเหมือนเดิม รั้งอันดับ 4  


11 รายชื่อผู้เล่นคนแรกของทั้งสองทีม

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน  (ระบบการเล่น 4-4-2) : โรเบิร์ต ซานเชซ (ผู้รักษาประตู) - โจเอล เวลท์แมน, ลูอิส ดังค์(กัปตันทีม), แดน เบิร์น, มาร์ค คูคูเรลล่า - ปาสกาล กรอสส์, ยาคุบ โมลเดอร์, อดัม ลัลลานา, ซอลลี่ มาร์ช - เลอันโดร ทรอสซาร์, นีล โมเปย์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (ระบบการเล่น 4-3-3) : เอแดร์ซอน โมราเอส (ผู้รักษาประตู) - ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอาส, อายเมอริก ลาป๊อร์ก, ชูเอา กันเซโล่ - แบร์นาโด้ ซิลวา, โรดี้, อิลคาย กุนโดกัน(กัปตันทีม) - กาเบรียล เชซุส, แจ็ค กรีลิช, ฟิล โฟเด้น 


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง