TNN online แพทย์ เปิดเผย 'ซาลาห์' ไม่ฟิตนัดชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แพทย์ เปิดเผย 'ซาลาห์' ไม่ฟิตนัดชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก

แพทย์ เปิดเผย 'ซาลาห์' ไม่ฟิตนัดชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก

แพทย์ทีมชาติอียิปต์ ออกมาเปิดเผยว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกของลิเวอร์พูล มีปัญหาบาดเจ็บต้นขารบกวนทั้งในนัดชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และโปรแกรมช่วยทีมชาติในแอฟคอน รอบคัดเลือก

กองหน้าวัย 30 ปี ลงเล่นให้ลิเวอร์พูลมากถึง 51 นัด ในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเขาได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาช่วงครึ่งแรกจากนัดชนะเชลซี ในเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ เมื่อพฤษภาคม นั่นทำให้เขาพลาดช่วยทีมในเกมพรีเมียร์ลีกนัดต่อมา และได้เล่น 32 นาทีในแมตช์ปิดฤดูกาลที่เอาชนะวูล์ฟส์


จากนั้น ซาลาห์ กลับมาเป็นตัวจริงเล่นเต็มเวลาในนัดชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่แพ้ต่อเรอัล มาดริด 1-0 และเดินทางมาช่วยทีมชาติอียิปต์ต่อ ในแอฟติกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ รอบคัดเลือก ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา


ล่าสุด โมฮาเหม็ด อาบู เอล เอล่า แพทย์ทีมชาติอียิปต์ ได้ออกมายอมรับว่า ซาล่าห์ มีปัญหาบาดเจ็บเดิมรบกวนช่วงทีมเดินทางมารับใช้ชาติ


"อาการเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาของซาล่าห์ เกิดขึ้นจากเกมนัดชิงเอฟเอ คัพ จากนั้นเขากลับมาเล่นนัดเจอวูล์ฟส์ และนัดชิงแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งทั้งหมดในเวลาเพียงแค่ 14 วัน" คุณหมอ กล่าว


"เราเห็นสถิติ เขาเป็นผู้เล่นที่ลงสนามมากที่สุดอยู่ในอันดับ 2 ในแง่ของจำนวนนาาทีที่ลงเล่นในฤดูกาลนี้"


"เราส่งและรับผู้รายงานทางการแพทย์ของผู้เล่น ซึ่งลิเวอร์พูลบอกว่า เขามีอาการเจ็บและควรได้รับการเอ็กซ์เรย์ ผู้เล่นไม่ฟิต 100 เปอร์เซนต์ แต่คำถามก็คือ เขาสามารถเข็นตัวเองเล่นโดนไม่มีความเสี่ยงได้หรือไม่"



ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง