TNN online พี่ชาย 'ลินการ์ด' จวก 'แมนยู' เมินส่งเล่นนัดสุดท้ายในบ้าน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

พี่ชาย 'ลินการ์ด' จวก 'แมนยู' เมินส่งเล่นนัดสุดท้ายในบ้าน

พี่ชาย 'ลินการ์ด' จวก 'แมนยู' เมินส่งเล่นนัดสุดท้ายในบ้าน

ลูอี้ สก๊อตต์ พี่ชายของ เจสซี่ ลินการ์ด ออกโรงเฉ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ไม่ให้เกียรติน้องชายของตัวเอง โดยที่ไม่ได้ส่ง ลินการ์ด ลงเล่นเกมกับ เบรนท์ฟอร์ด ทั้งที่มันเป็นนัดสุดท้ายใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ประจำฤดูกาลนี้

ก่อนหน้านี้ หลายฝ่ายคิดว่า ลินการ์ด จะได้รับโอกาสลงเล่นหลายนัดในฤดูกาลนี้ จากการที่ช่วงครึ่งหลังของซีซั่นก่อนเขาทำผลงานได้โดดเด่นตอนไปเล่นให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว แต่สุดท้ายแข้งวัย 29 ปีก็ไม่ได้ถูกใช้งานบ่อยเท่าไหร่นัก ขณะที่บางนัดพอถูกส่งลงสนามเขาก็ไม่สามารถระเบิดฟอร์มเก่งได้ และเขาก็กำลังจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้วด้วย


ทั้งนี้ เกมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาถือเป็นนัดสุดท้ายที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้เล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในฤดูกาลนี้ ซึ่ง ราล์ฟ รังนิก ส่งทั้ง ฆวน มาต้า และ เนมานย่า มาติช ลงเล่นเป็นตัวจริง แถมยังเปลี่ยนเอา เอดินสัน คาวานี่ กับ ฟิล โจนส์ ลงเล่นในช่วง 15 นาทีสุดท้ายด้วย 


โดยใน 4 คนนั้นมีทั้งรายที่ตัดสินใจแล้วว่าจะบอกลา ทีมหลังจบฤดูกาลนี้ และคนที่คาดกันว่าจะไม่ได้อยู่กับทีมต่อ จนทำให้มันเป็นเหมือนการได้บอกลา "เร้ด อาร์มี่" ในบ้านไปในตัว แต่ ลินการ์ด ที่มีชื่อเป็นตัวสำรองเหมือนกันกลับไม่ถูกส่งลงสนาม


ล่าสุด พี่ชายของแข้งวัย 29 ปี กล่าวผ่าน อินสตาแกรม โดยโพสต์ลงในสตอรี่ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ไม่ให้เกียรติน้องชายของตัวเอง โดยที่ไม่ได้ส่ง ลินการ์ด ลงเล่นเกมกับ เบรนท์ฟอร์ด ทั้งที่มันเป็นนัดสุดท้ายใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่ออำลาแฟนบอล


"20 ปีที่ทนสู้ด้วยหยาดเหงื่อและน้ำตา, ได้แชมป์ในประเทศมา 4 รายการ, ทำประตูในนัดชิงชนะเลิศของฟุตบอลถ้วยได้ 3 ลูก แต่กลับไม่มีแม้กระทั่งการอำลา ไม่แปลกใจเลยที่ฤดูกาลหน้าจะต้องไปเล่นใน คอนเฟอเรนซ์ ลีก"


"มาเล่นงานนักเตะที่ฉลองประตูในตอนที่สโมสรโดนขายไปเล่นใน ซูเปอร์ ลีก ถือเป็นเรื่องโอเคซะงั้น ไม่ต้องพูดเรื่องแข้งชุด คลาส ออฟ 92, บัสบี้ เบ็บส์ เลย ทีมกำลังถูกบริหารโดยคนที่ไม่รู้เรื่องกับดักล้ำหน้าด้วยซ้ำ นี่เป็นการกระทำที่ไร้ความสง่างาม และแฟนๆ จำเป็นต้องตระหนักถึงมัน ราตรีสวัสดิ์และขอให้โชคดี!"


"อยู่กับสโมสรมาตั้งแต่ 9 ขวบ แต่ไม่ได้รับแม้กระทั่งการอำลาที่สวยๆ!!! แต่ยังไงซะนายก็ทำได้ดีแล้วนะไอ้น้องชาย ครอบครัวของนายภูมิใจในตัวนายนะ"


พี่ชาย 'ลินการ์ด' จวก 'แมนยู' เมินส่งเล่นนัดสุดท้ายในบ้าน


ทั้งนี้ ลินการ์ด ยังไม่เคยประกาศอย่างเป็นทางการว่าเขาจะอำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมามีกระแสข่าวว่าเขาจะแยกทางกับทีม แต่ไม่นานมานี้ก็มีรายงานว่า เอริค เทน ฮาก ตั้งใจจะให้โอกาสเขาได้พิสูจน์ตัวเองในตอนที่เจ้าตัวเข้ามาคุมปีศาจแดงเหมือนกัน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง