TNN online นักเตะ 'แมนยู' ไม่พอใจ 'รังนิก' กรณีให้สัมภาษณ์ถึง 'ลินการ์ด'

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

นักเตะ 'แมนยู' ไม่พอใจ 'รังนิก' กรณีให้สัมภาษณ์ถึง 'ลินการ์ด'

นักเตะ 'แมนยู' ไม่พอใจ 'รังนิก' กรณีให้สัมภาษณ์ถึง 'ลินการ์ด'

สื่อเจ้าดังของอังกฤษรายงานว่าแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลายคนไม่พอใจ ราล์ฟ รังนิก นายใหญ่ของทีมหลังออกมาพูดถึงเรื่องของ เจสซี่ ลินการ์ด

เกิดเป็นประเด็นดราม่าอีกครั้งระหว่าง ราล์ฟ รังนิก กับนักเตะภายในทีม โดยรอบนี้เป็นคิวของ เจสซี่ ลินการ์ด ก่อนหน้านี้ รังนิก ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับลินการ์ดที่ไม่มีชื่อภายในทีมในเกมเอฟเอ คัพ ที่แพ้จุดโทษมิดเดิลสโบรห์ ว่า "เจสซี่ มาแจ้งกับผมและสโมสรว่าขอเวลาให้เขาได้พัก 2-3 วัน เพื่อทำจิตใจให้ปลอดโปร่ง เขาจะกลับมาซ้อมในวันจันทร์ จากนั้นก็จะกลับมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมตามเดิม"



อย่างไรก็ตาม เจสซี่ ลินการ์ด ได้ออกมาตอบโต้ รังนิก ทันที โดยโพสต์ชี้แจงเรื่องนี้ผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า "สโมสรแนะนำให้ผมได้มีเวลาพักด้วยเหตุผลส่วนตัว แต่ผมจัดการเคลียร์หัวสมองของตัวเองแล้ว และผมจะเป็นมืออาชีพเสมอเมื่อได้รับการขอร้องและอยากให้ทุ่มเทเพื่อทีม 100 เปอร์เซ็นต์"


ล่าสุด The Mirror ได้ออกมารายงานว่า จากสิ่งที่เกิดขึ้นสร้างความไม่พอใจให้กับนักเตะในทีมหลายคนจากบทสัมภาษณ์ของ รังนิก ที่มองว่าเรื่องนี้ควรจะเป็นการคุยกันภายในเท่านั้น ไม่ควรจะแสดงปัญหาภายในทีมต่อหน้าสื่อ


โดยก่อนหน้านี้ ก็มีกระแสเรื่องของ อองโธนี่ มาร์กซิยาล ที่ทาง รังนิก บอกว่านักเตะปฏิเสธที่จะลงเล่น และนักเตะก็ออกมาโพสต์โซเชียล มีเดียว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง