TNN online 'ตระกูลริคเก็ตส์' ถอนตัวจากการยื่นซื้อ 'เชลซี' เรียบร้อยแล้ว

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ตระกูลริคเก็ตส์' ถอนตัวจากการยื่นซื้อ 'เชลซี' เรียบร้อยแล้ว

'ตระกูลริคเก็ตส์' ถอนตัวจากการยื่นซื้อ 'เชลซี' เรียบร้อยแล้ว

กลุ่มทุนของ ตระกูลริคเก็ตส์ ประกาศถอนตัวจากการยื่นข้อเสนอซื้อสโมสรเชลซี แล้ว ทั้งที่พวกเขาถูกมองว่าเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่มีโอกาสได้เข้ามาบริหารทีม

ตระกูลริคเก็ตส์ที่ปัจจุบันเป็นเจ้าของทีมเบสบอลชิคาโก้ คับส์ ได้จับมือกับ เคน กริฟฟิน และแดน กิลเบิร์ต 2 มหาเศรษฐีสัญชาติอเมริกัน ยื่นข้อเสนอเข้ามาขอซื้อทีมสิงห์บลู หลังจากรัฐบาลอังกฤษสั่งอายัดทรัพย์สินของโรมัน อับราโมวิช


อย่างไรก็ดี พวกเขากลับถูกแฟนบอลบางส่วนของทีมต่อต้านอย่างหนัก หลังหนึ่งในสมาชิกตระกูลริคเก็ตส์เคยใช้คำพูดเหยียดคนอิสลาม


เส้นตายการยื่นข้อเสนอสุดท้ายให้ เรน กรุ๊ป นั้นคือเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่สุดท้ายแล้ว ตระกูลริคเก็ตส์ ก็เลือกที่จะถอนตัวจากการเป็นแคนดิเดต


"กลุ่ม ริคเก็ตส์-กริฟฟิน-กิลเบิร์ต ได้ทำการตัดสินใจว่าไม่ยื่นข้อเสนอสุดท้ายเพื่อซื้อ เชลซี หลังมีการพิจารณาอย่างรอบคอบ" แถลงการณ์ระบุ


"ในขั้นตอนการสรุปข้อเสนอ, เป็นที่ชัดเจนยิ่งขึ้นว่ามีปัญหาอันชัดเจนบางประการที่แก้ไขให้ถูกต้องไม่ได้ เนื่องจากความเคลื่อนไหวที่ต่างจากปกติเกี่ยวกับกระบวนการขายสโมสร"


"เราชื่นชมในสโมสร เชลซี และแฟนบอลของพวกเขาเป็นอย่างมาก เราขอให้เจ้าของใหม่พบกับสิ่งดีๆ"


การถอนตัวของพวกเขาทำให้เหลือเพียงแค่กลุ่มทุนที่นำโดย ท็อดด์ โบห์ลี เจ้าของร่วมทีม แอลเอ ด็อดเจอร์ส, เซอร์ มาร์ติน โบรห์ตัน และ สตีฟ ปายูก้า เจ้าของร่วม บอสตัน เซลติกส์ เป็นสามแคนดิเดตสุดท้ายสำหรับการเทคโอเวอร์สโมสร

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง