TNN online 'ร็อดเจอร์ส' เผยข่าวร้าย 'เอ็นดิดี้' เจ็บต้องผ่าตัดเข่า

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ร็อดเจอร์ส' เผยข่าวร้าย 'เอ็นดิดี้' เจ็บต้องผ่าตัดเข่า

'ร็อดเจอร์ส' เผยข่าวร้าย 'เอ็นดิดี้' เจ็บต้องผ่าตัดเข่า

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เปิดเผยข่าวร้ายสำหรับ เลสเตอร์ ซิตี้ ว่า วิลฟรีด เอ็นดิดี้ กองกลางตัวเก่ง จะพลาดการลงสนามจนจบฤดูกาลนี้ หลังเจ็บหัวเข่าต้องเข้ารับการผ่าตัด

กองกลางทีมชาติไนจีเรียมีอาการบาดเจ็บมาจากเกมพบ แรนส์ ในยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง กลางเดือนมีนาคม ทำให้ต้องเข้ารับการผ่าตัด นั่นส่งผลให้ เอ็นดิดี้ จะต้องพักยาวจนกระทั่งจบฤดูกาล


"เอ็นดิดี้ ต้องพักจนจบฤดูกาล น่าเสียดายสำหรับเรานะแต่เขาจะพร้อมสำหรับฤดูกาลหน้า โชคร้ายเลยล่ะ เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมตลอดช่วงที่ผมเป็นกุนซือให้กับทีมนี้ เขาพบกับอาการบาดเจ็บไม่สู้ดีที่ต้องผ่าตัดและเขาจะพักจนถึงเดือนมิถุนายน" ร็อดเจอร์ส เผย


"นักเตะทยอยกลับมาแล้วซึ่งเป็นเรื่องเยี่ยมเลยนะ จอนนี่ อีแวนส์ จะพร้อมลงสนาม แต่เขาจะเล่นทั้งเกม, เป็นตัวจริงหรืออยู่บนม้านั่งสำรองนั้นยังต้องรอดู"


"เป็นเรื่องเยี่ยมที่ได้เห็นเขากลับมา, เราจะต้องให้เขาเรียกความฟิต เวสลี่ย์ โฟฟาน่า ก็จะกลับมามีส่วนร่วมด้วยเหมือนกัน เราเริ่มได้นักเตะกลับมาแล้ว"


อย่างไรก็ตาม ร็อดเจอร์ส เผยว่า "จิ้งจอก" ยังขาดนักเตะแบบ ลุค โธมัส และ เจมี่ วาร์ดี้ สำหรับเกมเดินทางเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงสุดสัปดาห์นี้ แต่จะได้ จอนนี่ อีแวนส์ และ เวสลี่ย์ โฟฟาน่า กลับมาลงสนาม

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง