TNN online 'ซน' ซูฮก 'เคน' เผยนัดหน้าจะจ่ายให้ยิงประตูบ้าง

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ซน' ซูฮก 'เคน' เผยนัดหน้าจะจ่ายให้ยิงประตูบ้าง

'ซน' ซูฮก 'เคน' เผยนัดหน้าจะจ่ายให้ยิงประตูบ้าง

ซน ฮึง-มิน กล่าวยกย่อง แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าของทีม เขาคือเพื่อนที่ดีที่สุดของตนเอง และพร้อมเผยว่านัดหน้าจะจ่ายบอลให้ยิงประตูด้วย

ซน ฮึง-มิน ฮีโร่ทำ 2 ประตูให้ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชนะเวสต์แฮม 3-1 ยกย่อง แฮร์รี่ เคน บอกน่าเหลือเชื่อและสนุกมากที่ได้เล่นบอลกับหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ให้สัญญานัดต่อไป เขาจะเป็นคนแอสซิสต์ให้เพื่อนคนนี้ทำประตูบ้าง


"มันคือ 3 คะแนนที่ยิ่งใหญ่เสมอ ไม่สำคัญว่าจะเป็นเกมไหน, เวสต์แฮมเป็นทีมที่แข็งแกร่ง สำหรับเรา ก่อนจะพักเบรกทีมชาติ มันคือ 3 คะแนนที่สำคัญ" ซน กล่าวหลังเกม


นอกจากนี้ ซน ยังพูดถึงประตูที่ตัวเองทำได้ว่า "ผมแค่โฟกัสกับอะไรที่ต้องทำ ผมเห็นว่าประตูอยู่ตรงไหน ผมจดจ่อกันการจบสกอร์ให้ดี ในช่วงเวลาที่ทุกคนจับตาดูอยู่"


"ผมแค่วิ่งเพื่อเป็นทางเลือกให้กับ เคน, ถ้าเขาไม่ผ่านบอลมาให้ผม ก็แสดงว่าเขาอาจมองเห็นช่องว่างเพื่อผ่านบอลไปให้กับคนอื่น"


"มันน่าเหลือเชื่อมากๆ ที่มีศูนย์หน้ารายนี้อยู่เคียงข้าง"


"ทุกเกมผมสนุกมากที่ได้เล่นกับ เคน เขาจ่ายให้ผมทำ 2 ประตูในวันนี้ ส่วนเกมต่อไป ผมจะแอสซิสต์คืนให้กับเขาบ้าง แฮร์รี่คือเพื่อนที่ดีของผม และผมอยากให้เขาทำประตูให้ได้"


"ผู้จัดการทีมเรียกร้องจากเรา ซึ่งมันคือเรื่องที่ดีมากจริงๆ เขาเชื่อใจเราและในฐานะผู้เล่น คุณต้องการปรับปรุงให้ดีขึ้นเสมอ เขานำสิ่งที่น่าอัศจรรย์มาให้เรา เรากำลังปรับปรุงเยอะมาก เราทำงานกันหนักตลอดเวลาเพื่อปรับปรุงวิธีที่เขาต้องการอยากให้เราเล่น"


"เราต้องโฟกัสอยู่ที่เกมของตัวเอง เนื่องจากมีเกมอีกมากที่ต้องเล่นไปจนกระทั่งจบฤดูกาล"


สำหรับผลงานของ ซน และ เคน พาทีมทยานขึ้นไปอันดับ 5 ของตารางพรีเมียร์ลีก โดยแซง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แะเวสต์แฮม ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อย

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง