TNN online ไม่มีใครเหมือนผมเลย! 'โรนัลโด้' จวกแข้งแมนยูหลายคนพาทีมล้มเหลว

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไม่มีใครเหมือนผมเลย! 'โรนัลโด้' จวกแข้งแมนยูหลายคนพาทีมล้มเหลว

ไม่มีใครเหมือนผมเลย! 'โรนัลโด้' จวกแข้งแมนยูหลายคนพาทีมล้มเหลว

กองหน้าตัวเก่งผีแดง ยอมรับ หลายคนในทีมยังขาดความทะเยอทะยาน จึงทำให้ผลงานของผีแดงในซีซั่นนี้ไม่ดี ชี้ ต่างจากตัวเองสมัยที่มาเล่นที่นี่ครั้งแรกมากๆ

วันนี้ (14 ม.ค. 65) คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงเดินหน้าออกสื่อต่อเนื่อง หลังล่าสุดให้สัมภาษณ์วิจารณ์ดาวเตะผีแดงทุกคน ขาดการพัฒนาความสามารถส่วนตัว ซึ่งต่างกับตนเองในช่วงสมัยเป็นดาวรุ่ง โดยยอมรับว่าหากยังเป็นอย่างนี้ก็ยากที่ทีมจะประสบความสำเร็จในอนาคตอันใกล้ จากการรายงานของ เดลี่ เมล


ซีอาร์7 ย้ายกลับมาเล่นให้ แมนฯยูฯ อีกครั้งในฤดูกาลนี้ หลังออกจากทีมไปตั้งแต่ปี 2009 โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวไม่มีความสุขภายใต้การทำงานของ ราล์ฟ รังนิก เฮดโค้ชชั่วคราว ก่อนจะเคลียร์ใจไปแล้วว่ายังสนับสนุนกุนซือชาวเยอรมัน จนล่าสุดออกมาพูดถึงขุมกำลังภายในทีมหลายคน ยังขาดการพัฒนาตัวเอง ทำให้ทีมน่าจะหาความสำเร็จยาก


"ผมบอกตรงๆเลยว่าทีมชุดนี้่ยังต้องพัฒนาอีกเยอะมาก สำหรับผมคือเรื่องความสามารถส่วนตัวและจิตใจนี่แหละ เราต้องบอกตัวเองเสมอว่า ฉันทำได้ดีกว่านี้ สำหรับคุณ การที่จะเป็นมืออาชีพต้องช่วยทีม ต้องมีความคิดที่จะมุ่งสู่เป้าหมาย รายละเอียดพวกนี้มันขึ้นอยู่กับตัวคุณ ไม่ได้มาจาก โค้ช , แฟนบอล หรือสื่อมวลชน"


"ผมมองย้อนกลับไป ผมมาที่นี่ตั้งแต่อายุ 18 ปี ผมเรียนรู้ทุกอย่างจากรุ่นพี่ ทุกคนพร้อมช่วยดาวรุ่งอยู่แล้ว เช่นเดียวกับผม หากใครเข้ามาหาผม อยากให้ผมช่วยอะไร ผมก็จะช่วยเต็มที่ แต่เท่าที่ผมดู หลายคนยังขาดความทะเยอทะยาน ซึ่งตรงนี้มันก็ยากที่ทีมจะประสบความสำเร็จ" โรนัลโด้ กล่าวกับผู้สื่อข่าว


สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมลงสนามพบกับ แอสตัน วิลล่า ในเกมพรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้ คืนวันเสาร์ ที่ 15 ม.ค. 65 เวลา 00.30 น.


ภาพจาก : AFP

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง