TNN online 'คล็อปป์' ไม่เห็นด้วย โปรแกรมถี่ช่วงบ็อกซิ่งเดย์

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'คล็อปป์' ไม่เห็นด้วย โปรแกรมถี่ช่วงบ็อกซิ่งเดย์

'คล็อปป์' ไม่เห็นด้วย โปรแกรมถี่ช่วงบ็อกซิ่งเดย์

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล รู้สึกไม่เห็นด้วยกับโปรแกรมช่วงบ็อกซิ่งเดย์ ซึ่งมีความถี่ในการลงเล่นมากเกินไป โดยมีความห่างกันของแต่ละเกมเพียงแค่ 1 วันเท่านั้น

โดยในโปรแกรมช่วงวันคริสต์มาสนี้ทุกทีมจะต้องลงเล่นกันในวันที่ 26 และ 28 ธันวาคม ซึ่งมีระยะห่างของแต่ละเกมเพียง 1 วันเท่านั้นเอง ยิ่งไปกว่านั้นในช่วงเวลานี้ สถานการณ์โควิด-19 ที่ประเทศอังกฤษกำลังกลับมาระบาดหนักอีกครั้ง นั่นจึงทำให้หลาย ๆ สโมสรต้องมีปัญหากับการเตรียมทีมมากขึ้นไปอีก ในโปรแกรมที่แข่งติด ๆ กันอย่างนี้


"สถานการณ์มันไม่ควรจะเป็นแบบนี้" คล็อปป์ กล่าว


"ผมรู้ว่าทุกคนคิดว่ามันเป็นวัฒนธรรมและพวกเราก็ต้องการลงเล่นในวันบ็อกซิ่งเดย์ เราสามารถลงเล่นในวันบ็อกซิ่งเดย์ได้ ซึ่งนั่นไม่มีปัญหาเลย"


"แต่การที่ต้องเล่นในวันที่ 26 และ 28 มันไม่ถูกต้อง ผมพูดอย่างนี้เพราะมันคือความจริง และผมคิดว่าเราสามารถหาทางออกเพื่อแก้ไขมันได้"


"มันไม่ยากเลยที่จะเล่นฟุตบอลในแนวทางที่แตกต่างออกไปเล็กน้อย ถ้าเราเปลี่ยนเป็นเล่น วันที่ 26 และ 29 ล่ะ มันจะเป็นปัญหาตรงไหน?"


สำหรับ ลิเวอร์พูล จะมีโปรแกรมบุกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ในคืนวันอังคารที่ 28 ธันวาคม นี้ เวลา 03.00 น. ถ่ายทอดสดทางทรูวิช่นส์ และทรูไอดี ช่อง True Premier Football HD1 ,True Premier Football HD2

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง