TNN online 'คล็อปป์' ลั่นหาก ศึกแดงเดือดล่ม ควรปรับ 'แมนยู' แพ้ไปเลย

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'คล็อปป์' ลั่นหาก ศึกแดงเดือดล่ม ควรปรับ 'แมนยู' แพ้ไปเลย

'คล็อปป์' ลั่นหาก ศึกแดงเดือดล่ม ควรปรับ 'แมนยู' แพ้ไปเลย

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล กล่าวถึงเกมแดงเดือดที่ ลิเวอร์พูล จะไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในคืนวันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม นี้ ในกรณีที่แฟนเจ้าถิ่นมีแผนจะประท้วงครอบครัวเกลเซอร์ เจ้าของทีม ก่อนหน้าการแข่งขัน ว่า หากต้องเลื่อนการแข่งขันไปจัดวันอื่น ก็ควรให้หงส์แดงได้ 3 คะแนนไปโดยปริยายเลย

เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แฟนบอลปีศาจแดง ก็มีการประท้วงครอบครัวเกลเซอร์ และก่อเหตุวุ่นวายด้วยการลงไปในสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด เพียงไม่นานก่อนเกมแดงเดือดจะเริ่มขึ้น สุดท้ายต้องยกเลิกการแข่งขันแมตช์ดังกล่าวไปเตะในภายหลังด้วยเหตุผลเรื่องความปลอดภัย


ล่าสุด ในงานแถลงข่าวก่อนเกม เยอร์เก้น คล็อปป์ แสดงความเห็นถึงกรณีที่เกมแดงเดือด ลิเวอร์พูล บุกไปเยือน แมนยูไนเต็ด ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในวันจันทร์นี้ว่า หากแข่งไม่ได้เพราะแฟนบอลก่อม็อบไล่ ตระกูลเกลเซอร์ กลุ่มเจ้าของทีม และมีเหตุการณ์รุนแรงเหมือนปีก่อนอีก ไม่ควรให้เลื่อนแข่ง แต่ควรต้องปรับแพ้ไปเลย


"เราต้องมีแผนรองรับใด ๆ หากเกมไม่สามารถแข่งได้ไหมน่ะหรอ? เราจะนั่งรถบัสกลับบ้านไง แต่ว่าผมไม่อยากให้มันเกิดขึ้นหรอก แต่ถ้ามันเกิดขึ้นจริงๆ เราควรได้แต้มนะ เราไม่สามารถไปเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ได้ ถ้าแฟนบอลแมนยูต้องการประท้วงเผื่อไม่ให้เกมเล่นได้อีกครั้ง"


"แต่เราไม่ควรจัดโปรแกรมแข่งใหม่จับไปยัดตรงที่แน่นๆ เพราะซีซั่นปกติก็เตะถี่อยู่แล้ว ผมหวังอย่างยิ่งว่า การประท้วงจะไม่ถึงขั้นทำให้เกมแข่งไม่ได้นะ"


สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน ลิเวอร์พูล จะบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในคืนวันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม นี้ เวลา 02.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Premier Football 1, ID Station, True 4K (400)

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง