TNN online แอนชิลี เคลื่อนไหวแล้ว! เปิดโพสต์ล่าสุดหลังจบรอบพรีลิมฯ Miss Universe 2021

TNN ONLINE

บันเทิง

แอนชิลี เคลื่อนไหวแล้ว! เปิดโพสต์ล่าสุดหลังจบรอบพรีลิมฯ Miss Universe 2021

แอนชิลี เคลื่อนไหวแล้ว! เปิดโพสต์ล่าสุดหลังจบรอบพรีลิมฯ Miss Universe 2021

เปิดโพสต์แรก "แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส" หลังจบรอบพรีลิมฯ Miss Universe 2021 แฟนๆแห่ให้กำลังใจล้นหลาม

วันนี้( 11 ธ.ค.64) เฉิดฉายไปอย่างสง่างาม สำหรับ แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส (Anchilee Scott-Kemmis) มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 สาวงามตัวแทนประเทศไทย ในการประกวด Miss Universe 2021 ครั้งที่ 70 ซึ่งปีนี้จัดขึ้น ณ เมืองเอลลาธ (Eilat) ประเทศอิสราเอล โดยเมื่อคืนเป็นการประกวดในรอบพรีลิมมินารีและรอบชุดประจำชาติ และ แอนชิลี ก็ได้สร้างความประทับใจให้กับแฟนนางงามเป็นอย่างมาก ยิ้มสะกดทุกสายตาคนดูและคณะกรรมการ จนทำให้เกิดแฮชแท็ก #แอนชิลี #MissUniverse2021 #MissUniverseThailand2021 #RealsizeBeauty ขึ้นมาติดบนเทรนด์ทวิตเตอร์

แต่อย่างไรก็ตาม ท่ามกลางเสียงชื่นชมก็ยังมีดราม่าเล็กๆ ซึ่งแฟนนางงามบางส่วนมองว่าชุดราตรีว่าไม่ค่อยสวย พร้อมพูดถึงเรื่องหุ่นของแอนชิลีด้วย 

ล่าสุด แอนชิลี ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @annscottkemmis โดยระบุข้อความว่า "I put everything on that stage last night. Everything I had practised, every obstacle I had experienced was left on the stage 💓 I am SO proud to be representing #RealSizeBeauty . I will not apologies for my body, what I stand for and who I am. Loud and proud forever!!! #missuniverse @missuniverse

ซึ่งแปลเป็นไทยได้ว่า "ฉันภูมิใจที่ได้เป็นตัวแทน #RealSizeBeauty ฉันวางทุกอย่างบนเวทีเมื่อคืนนี้ ทุกอย่างที่ได้ฝึกฝน ทุกอุปสรรคที่เคยเจอถูกทิ้งไว้บนเวที ฉันจะไม่ขอโทษร่างกายของตัวเอง สิ่งที่ฉันยืนหยัดและสิ่งที่ฉันเป็นเสียงดังและฉันจะภูมิใจตลอดไป"

สำหรับรอบสุดท้ายในการประกวด Miss Universe 2021 จะเริ่มขึ้นในวันที่ 13 ธันวาคม 2564 นี้ ตั้งแต่เวลา 07.00 น. เป็นต้นไป











ภาพจาก อินสตาแกรม @annscottkemmis / เฟซบุ๊ก Miss Universe Thailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง