TNN online "ตุ๋ย นวลปรางค์" ช้ำรัก!! 14 ปี ถึงขั้นพบจิตแพทย์

TNN ONLINE

บันเทิง

"ตุ๋ย นวลปรางค์" ช้ำรัก!! 14 ปี ถึงขั้นพบจิตแพทย์

ตุ๋ย นวลปรางค์ ช้ำรัก!! 14 ปี ถึงขั้นพบจิตแพทย์

"ตุ๋ย นวลปรางค์" ออกมาเปิดใจเผยชีวิตคู่สุดช้ำ นานถึง 14 ปี ช่วงที่กลับมาเมืองไทยแรกๆ เธอและลูกเหมือนคนเพี้ยน ทั้งลูกยังปรับตัวที่เมืองไทยไม่ได้ จนต้องไปหาจิตแพทย์

ถือเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่ของวงการบันเทิงอีกคน สำหรับ "ตุ๋ย นวลปรางค์" ที่ล่าสุดได้ออกมาเปิดใจกับ คุยแซ่บโชว์ เปลือยชีวิตคู่สุดช้ำ นานถึง 14 ปี โดยเธอได้เผยว่า สมัยก่อน อายุ 25 ปีถือว่าแก่แล้ว ควรจะมีสามี และผู้ชายคนนี้เป็นคนแรกที่ขอเราแต่งงานเขาเป็นคนไทย แต่ต้องไปอยู่เมืองนอกและเราเองตอนนั้นก็อยากอยู่เมืองนอก ก็ใช้เวลาคุยกันไม่นาน เกือบปี ก็ย้ายไปอเมริกา 


ไปเป็นพนักงานเสิร์ฟ เป็นเจ้าของร้านอาหารไทย 3 สาขา บางครั้งก็ล้างจานเอง บางครั้งก็ช่วยจัดจานในกรณีที่คนไม่พอ ไม่ได้รู้สึกลำบากเพราะเราอยู่ในฐานะเจ้าของ อยู่อเมริกาทั้งหมด 14 ปีแล้ว


ตุ๋ย นวลปรางค์ ช้ำรัก!! 14 ปี ถึงขั้นพบจิตแพทย์

ตุ๋ย นวลปรางค์ ช้ำรัก!! 14 ปี ถึงขั้นพบจิตแพทย์


เมื่อถูกถามถึงสาเหตุที่กลับมาเมืองไทย ด้านตุ๋ยได้ตอบว่า ไม่อยากพูดถึงเยอะ วันดีคืนดีเขาบอกจะกลับไปอยู่เมืองไทย บอกว่าเราควรเลิกกัน และเขาจะไปทำโครงการที่เหนือ คิดว่าคงไปเจอสาวเหนือ ซึ่งเราก็นึกไม่ถึง ยืนอยู่ดีๆ เขาก็ถีบตกน้ำ ทั้งอ้อนวอน ขอร้องว่าอย่าไปเลย คือพยายามจะยื้อไว้ให้นานที่สุด แต่มันก็เป็นไปไม่ได้ ถือเป็นเรื่องใหญ่มากในชีวิต 


และตัดสินใจหย่ากันตั้งแต่ที่อยู่ต่างประเทศ เพราะไม่ได้จดทะเบียนที่เมืองไทย และทำใจนาน 3-4 เดือน และตอนนั้นยังใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศ ทำงานเลี้ยงลูก ตอนนั้นไม่มีเวลาที่จะโกรธเพราะต้องทำงานหาเงิน ถามว่ามีร้องไห้เสียใจไหม มันก็มี แต่วันนึงเราก็ต้องอยู่ให้ได้ เพราะเรามีลูก ตอนนั้นลูก 7 ขวบแล้ว 


และด้านพิธีกรยังได้ถามอีกว่า ถึงขั้นพบจิตแพทย์เลย ซึ่งตุ๋ยเอง ได้เผยความรู้สึกว่า จริง เพราะช่วงที่กลับมาใหม่ๆ เรากับลูกเหมือนคนเพี้ยน ลูกร้องไห้แม่ก็ร้อง อีกทั้งลูกยังปรับตัวที่เมืองไทยไม่ได้ จนต้องไปหาจิตแพทย์ สมัยก่อนเมื่อ 30-40 ปีที่แล้ว ใครหาหมอจิตแพทย์คือคนบ้า และด้านหมอได้บอกว่า เด็กไม่ได้มีปัญหาเรื่องพ่อแม่แตกแยก แต่ว่าพอถึงเวลาแล้วคุณต้องบอกความจริงให้เขารู้ ว่ามันเกิดอะไรขึ้นไม่ใช่ไปโกหก พอถึงเวลาเราก็เลยบอกเขา

 

ตุ๋ย นวลปรางค์ ช้ำรัก!! 14 ปี ถึงขั้นพบจิตแพทย์ ตุ๋ย นวลปรางค์ ช้ำรัก!! 14 ปี ถึงขั้นพบจิตแพทย์



ขอบคุณภาพ Facebook อัลบั้มดารา

ข่าวแนะนำ