TNN online ทำความรู้จัก "ทอยทอย ธนภัทร"

TNN ONLINE

บันเทิง

ทำความรู้จัก "ทอยทอย ธนภัทร"

ทำความรู้จัก ทอยทอย ธนภัทร

เปิดประวัติ "ทอยทอย ธนภัทร" กับเส้นทางในวงการบันเทิงก่อนเกิดเหตุน่าสลด

ถือเป็นอีกหนึ่งหนุ่มนักแสดงที่ได้รับความสนใจจากแฟนๆ เป็นอย่างมาก กับหนุ่ม "ทอยทอย ธนภัทร ชนะกุลพิศาล" ปัจจุบัน อายุ 21 ปี หนุ่มหน้ามลจังหวัดชลบุรี  จบการศึกษาในระดับปริญญาตรี ที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก (อี.เทค.)


กระทั่งก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง โดยการเริ่มต้นจากการเป็นดีเจ ผ่านแอพพลิเคชั่นชื่อดัง อย่าง Talk Talk ด้วยความที่เป็นคนเฟรนลี่ ยิ้มง่ายทำให้หลายๆ คนต่างชื่นชอบในตัวหนุ่มทอยทอย เป็นอย่างมาก

 

ทำความรู้จัก ทอยทอย ธนภัทร ทำความรู้จัก ทอยทอย ธนภัทร


ต่อมา ได้มีโอกาสเล่นภาพยนตร์เรื่องดัง หอแต๋วแตก แหกต่อไม่รอแล้วนะ ซึ่งเป็นภาพยนตร์ของผู้กำกับคนเก่ง "พชร์ อานนท์" และเริ่มมีงานในวงการบันเทิง อีเวนต์ต่างๆ มาเรื่อยๆ 


แต่อีกหนึ่งบทบาทการแสดงที่ทำให้หนุ่มทอยทอย กลายเป็นที่รู้จักมากขึ้นนั้น คือซีรีส์วายเรื่อง "Why r u the series เพราะรักใช่เปล่า" ซึ่งออกอากาศเมื่อปี 2563 โดยหนุ่มทอยทอย รับบทเป็น เซ็น มีคาแรคเตอร์ที่กระชากใจคนดูสุดๆ นั่นก็คือ เป็นคนใส่ใจ มองโลกสวยงาม และนุ่มนิ่มเอามากๆ


ทำความรู้จัก ทอยทอย ธนภัทร ทำความรู้จัก ทอยทอย ธนภัทร


ผ่านมาจนกระทั่ง ปี 2564 หนุ่มทอยทอย มีผลงานอีกเรื่องที่เป็นที่จับตามองของหลายๆ คน เรื่อง "Y Destiny  หรือนี่คือพรหมลิขิต" และล่าสุดกำลังจะขึ้นแท่นรับบทเป็นพระเอกดัง นักแสดงนำในซีรีส์วายเรื่องใหม่ "เดือนอิงดอย" โดยรับบทในเรื่องชื่อ คีรี ที่กำลังอยู่ในช่วงแคสติ้งนักแสดงก่อนเริ่มถ่าย แต่ดันมาเกิดเรื่องราวน่าสลดเป็นคดีดังในตอนนี้


ทำความรู้จัก ทอยทอย ธนภัทร

ทำความรู้จัก ทอยทอย ธนภัทร

ขอบคุณภาพ IG toytoyistoyy

ข่าวแนะนำ