TNN online "แพท ณปภา" ไลฟ์ชี้แจง ผลตรวจโควิดที่ผิดพลาด!! (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"แพท ณปภา" ไลฟ์ชี้แจง ผลตรวจโควิดที่ผิดพลาด!! (มีคลิป)

แพท ณปภา ไลฟ์ชี้แจง ผลตรวจโควิดที่ผิดพลาด!! (มีคลิป)

"แพท ณปภา" ขอชี้แจง หลังตรวจโควิด-19 อย่างละเอียดถึง 4 ครั้ง จนสามารถมั่นใจได้ว่า "ไม่พบเชื้อโควิดจริง!!"


หลังจากนักแสดงสาว "แพท ณปภา" ได้ประกาศติดเชื้อโควิด-19 และได้ทราบว่าผลที่ตรวจในครั้งแรกนั้นเกิดผิดพลาด เมื่อทำการตรวจหาเชื้อในครั้งที่ 2 และไม่พบ ทำให้แพทถึงกับต้องทำการตรวจหาเชื้อรวมทั้งหมด 4 ครั้ง แต่ผลทั้งหมดออกมาเป็น "ไม่พบเชื้อ" งานนี้ทำเอาสาวแพท ถึงกับต้องไลฟ์สดชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้น 


โดยแพทได้เผยว่า "อย่างแรกเลยคือ แพทมีโอกาสได้ Swab เพราะต้องทำงาน เพราะสถานที่ทำงานแต่ละที่ ต้องขอผลตรวจโควิดก่อนเข้าทำงาน ซึ่งแพทได้มีการตรวจหน้างานช่วงเช้าไม่พบเชื้อ และหลังจากนั้น ต้องไปตรวจอีกที่ในช่วงบ่ายสามโมง ปรากฎว่าช่วงเที่ยงครึ่งของอีกวัน ทางแล็บโทรมาแจ้งว่าติดเชื้อโควิด-19 จึงได้วิ่งกลับไปขึ้นรถพร้อมลูกชาย แล้วโทรแจ้งทุกคนก่อนเลย"


แพท ณปภา ไลฟ์ชี้แจง ผลตรวจโควิดที่ผิดพลาด!! (มีคลิป) แพท ณปภา ไลฟ์ชี้แจง ผลตรวจโควิดที่ผิดพลาด!! (มีคลิป)


"จากนั้นได้ทำการตรวจหาเชื้อโควิดอีกทั้งหมด 4 ครั้ง กับอีกหลายๆ โรงพยาบาล ซึ่งผลที่ออกมาทั้ง 4 ครั้งนั้น ระบุว่าไม่พบเชื้อทั้งหมด ทั้งผลเลือด ผลเอกซเรย์ปอด สรุปก็คือ ไม่เคยติดเชื้อมาก่อนเลย ไม่เคยติดเลย ถ้าถามว่าทำไมถึงมั่นใจ เพราะผลที่ติดเชื้อโควิด มีแค่โรงพยาบาลเดียว แต่อีก 4 ครั้งที่ตรวจ คือ ไม่พบเชื้อเลย"


ในส่วนของผลตรวจเรซซิ่งนั้น ออกมาว่าไม่พบเชื้อตั้งแต่เมื่อวันที่ 20 ก.ค. และยังฝากบอกเพื่อนร่วมวงการอีกว่า "ให้กลับไปทำงานได้เลย ไม่ต้องกักตัว และขอโทษด้วยที่ทำให้ทุกคนวุ่นวายและทำให้ทุกคนตกใจ แต่ทางด้านคุณหมอขอให้แพทหยุดกักตัวก่อนสัก 7 วัน แล้วค่อยกลับไปทำงานอีกครั้ง"


แพท ณปภา ไลฟ์ชี้แจง ผลตรวจโควิดที่ผิดพลาด!! (มีคลิป) แพท ณปภา ไลฟ์ชี้แจง ผลตรวจโควิดที่ผิดพลาด!! (มีคลิป) ขอบคุณภาพ IG pat_napapa



ข่าวแนะนำ