TNN online "แอฟ ทักษอร" เผยผลตรวจโควิด!! หลังเข้าร่วมโปรเจกต์พิเศษกับ "แพนเค้ก"

TNN ONLINE

บันเทิง

"แอฟ ทักษอร" เผยผลตรวจโควิด!! หลังเข้าร่วมโปรเจกต์พิเศษกับ "แพนเค้ก"

แอฟ ทักษอร เผยผลตรวจโควิด!! หลังเข้าร่วมโปรเจกต์พิเศษกับ แพนเค้ก

เผยผลตรวจโควิด!! "แอฟ ทักษอร" หลังร่วมโปรเจกต์พิเศษกับ "แพนเค้ก"

เป็นอีกหนึ่งคนที่ถูกจับตามองและกำลังเป็นห่วงคุณแม่คนสวย "แอฟ ทักษอร" ว่าเป็นอย่างไรบ้าง หลังเป็นหนึ่งในคนที่ได้ร่วมงานกับเเพนเค้ก ในโปรเจกต์พิเศษ Special Workshop for Film ของ "หม่อมน้อย" งานนี้แอฟก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวพร้อมแจ้งผลตรวจโควิด-19 แล้ว จากกรณีที่นักแสดงสาว "แพนเค้ก เขมนิจ" ติดเชื้อโควิด-19 ส่งผลให้ผู้ที่ได้พบเจอหรือร่วมงานต้องรีบเข้ารับการตรวจหาเชื้อทันที

 

แอฟ ทักษอร เผยผลตรวจโควิด!! หลังเข้าร่วมโปรเจกต์พิเศษกับ แพนเค้ก แอฟ ทักษอร เผยผลตรวจโควิด!! หลังเข้าร่วมโปรเจกต์พิเศษกับ แพนเค้ก แอฟ ทักษอร เผยผลตรวจโควิด!! หลังเข้าร่วมโปรเจกต์พิเศษกับ แพนเค้ก


ซึ่งแอฟ ก็เป็นหนึ่งคนที่ได้ร่วมทำงานกับสาว "แพนเค้ก" แต่ก็ไม่ได้ใกล้ชิดกันมาก และในไทม์ไลน์ของวันที่ 21, 22 และ 24 มิ.ย. ก็ได้ไปร่วมโปรเจกต์ Special Workshop for Film ของ "หม่อมน้อย" ซึ่งทุกคนเริ่มทยอยแจ้งผลตรวจโควิดกันแล้ว


แอฟ ทักษอร เผยผลตรวจโควิด!! หลังเข้าร่วมโปรเจกต์พิเศษกับ แพนเค้ก แอฟ ทักษอร เผยผลตรวจโควิด!! หลังเข้าร่วมโปรเจกต์พิเศษกับ แพนเค้ก


และสำหรับความคืบหน้าล่าสุดของนางเอกสาวแอฟ ทักษอร ได้บอกว่าตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างช่วงกักตัวเฝ้าดูอาการเป็นเวลา 7 วัน ตามที่แพทย์แนะนำ พร้อมกับแจ้งผลตรวจหาเชื้อ โดยได้โพสต์ลงไอจีสตอรี่ว่า "ผลตรวจออกแล้วค่ะ "ผลเป็นลบ" ขอบคุณทุกความห่วงใย ดูแลตัวเองกันดีๆ นะคะ ขอให้ทุกคนแข็งแรงปลอดภัยค่ะ"


แอฟ ทักษอร เผยผลตรวจโควิด!! หลังเข้าร่วมโปรเจกต์พิเศษกับ แพนเค้ก แอฟ ทักษอร เผยผลตรวจโควิด!! หลังเข้าร่วมโปรเจกต์พิเศษกับ แพนเค้ก


ขอบคุณภาพ IG aff_taksaorn

ข่าวแนะนำ