TNN online "หม่ำ จ๊กมก" เหล่าคนบันเทิงแสดงความคิดเห็นเรื่องการฉีดวัคซีน (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"หม่ำ จ๊กมก" เหล่าคนบันเทิงแสดงความคิดเห็นเรื่องการฉีดวัคซีน (มีคลิป)

หม่ำ จ๊กมก เหล่าคนบันเทิงแสดงความคิดเห็นเรื่องการฉีดวัคซีน (มีคลิป)

ประเด็นการฉีดวัคซีนนั้นก็เป็นเรื่องที่พูดถึงมาก โดยมีความเห็นเรื่องนี้ในมุมที่ต่างๆกัน

หม่ำ จ๊กมก เหล่าคนบันเทิงแสดงความคิดเห็นเรื่องการฉีดวัคซีน (มีคลิป) ช่วงนี้ดารานักแสดงหลายคนตบ เท้าเข้ารับวัคซีนโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งยังเชิญชวนประชาชนให้ไปรับวัคซีน พร้อมบอกไม่น่ากลัวอย่างที่คิด แต่ก็ไม่วายเจอกระแสดราม่าเรื่องการเข้ารับวัคซีน เริ่มที่นักแสดงตลกรุ่นใหญ่หม่ำ จ๊กมก พี่ใหญ่แห่งตลกแก๊ง 3 ช่า ก็เตรียมตัวไปฉีดวัคซีนพร้อมกับบริษัทและตลกแก๊งสามช่า เท่ง-โหน่ง พร้อมทั้งยังบอกว่า เรามีวัคซีนก็เหมือนมีเสื้อกันหนาวทำเราอุ่นได้ ดีกว่าไม่ทำอะไรเลย 

หม่ำ จ๊กมก เหล่าคนบันเทิงแสดงความคิดเห็นเรื่องการฉีดวัคซีน (มีคลิป)

เอ็ม บุศราคัม ลูกสาวคนโตของหม่ำ จ๊กมก ได้เปิดโอกาสให้แฟนๆถามผ่านไอจีสตอรี่เรื่องกล้าฉีดวัคซีนมั้ย ซึ่งเจ้าตัวตอบว่า “ตอนแรกไม่กล้าค่ะ แต่ตอนนี้คงต้องกล้าฉีด เคยคุยกับคุณหมอ นานมาก สมัยที่มีโควิดแรกๆ และยังไม่มีวัคซีนคุณหมอพูดว่า โควิดก็เหมือนไข้หวัดใหญ่แต่สายพันธุ์ใหม่ที่ยังไม่มีวัคซีนรองรับ คนยังไม่มีภูมิจะสู้กับมันและวัคซีนทุกตัวก็มีคนตายจากการฉีดวัคซีน เพียงแต่ไม่ได้ออกข่าวถ้าออกข่าวเราก็คงไม่กล้าฉีดเหมือนกัน ถามว่ากล้าฉีดมั้ย คงต้องกล้าฉีดเพราะไม่มีตัวเลือก ฉีดเพราะเราอยากมีภูมิ ในอนาคตอันใกล้หากมีวัคซีนตัวเราคุ้นหูกันเข้ามาในไทยแล้วก็จะเสียตังไปฉีดอีก” 

หม่ำ จ๊กมก เหล่าคนบันเทิงแสดงความคิดเห็นเรื่องการฉีดวัคซีน (มีคลิป)

ต่อด้วยพิธีกรหนุ่มอั๋น ภูวนาท ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังเข้ารับการฉีดวัคซีนSinovac และยังได้โพสต์ในเฟสบุ๊คส่วนตัวอีกว่า ฟังชัดๆ นะ ภูวนาทจะฉีดSinovac ไม่มีใครจ้างนะ แต่เชื่อมั่นและพอใจ ณ วันนี้ เท่าที่ได้ข้อมูลมา ส่วนยี่ห้ออื่นถ้ามาค่อยว่ากัน จอง Modernaไว้เหมือนกันแต่ยังไม่มาไงก็แค่นั้น Simpleไม่มี Hidden Agendaใดๆ งงว่าจะดราม่าอะไรว่าคนจ้างดารามาโปรโมท เพราะถ้าเค้าไม่มั่นใจเค้าก็ ไม่ยอมฉีดจริงๆ อยู่ดี เราแค่อยากให้คนฉีดกันให้มาก จะไปถึงHerd Immunityได้จริงไหม ไม่ รู้ แต่มีอะไรที่เป็นทางที่ดีกว่านี้ไหม ดราม่าทุกเรื่องบางทีแดดดี้ก็รำคาญ 

หม่ำ จ๊กมก เหล่าคนบันเทิงแสดงความคิดเห็นเรื่องการฉีดวัคซีน (มีคลิป)

ด้าน ไก่ มีสุข อดีตพิธีกรชื่อดังได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้โดยเปิดแชทคุยกับสามี คิม พงษกร เรื่องปรึกษาการฉีดวัคซีน ซึ่งสามีตอบกลับมาว่า ฉีดไปเถอะเวลาตายยังมีคนมาเผา ถ้าไม่ฉีดติดเชื้อ แล้วตาย ต้องรีบเผา เคสเพิ่งฉีดไป 2 เข็ม ก็ไม่มีปัญหาอะไร และยังระบุแคปชั่น อีกว่า ว่าจะไม่พูดเรื่องนี้ล่ะ เป็นงานที่เห็นต่างเยอะ ไม่ชอบดราม่า ขี้เกียจอธิบายที่บ้านไม่มีที่จอดรถทัวร์ แต่สามีคือ แบบถามได้ทุกเรื่อง เธอมีคำตอบเสมอ งานนี้แฟนๆ เข้ามาคอมเม้นต์กันหลากหลายความคิดเห็น

 ขอบคุณภาพจาก ig : unpuwanart, emmeemm, kaimeesuk

ข่าวแนะนำ