TNN online "Demon Slayer: Mugen Train" แรงข้ามทวีป! ครองแชมป์หนังทำเงินในอเมริกาสัปดาห์ล่าสุด

TNN ONLINE

บันเทิง

"Demon Slayer: Mugen Train" แรงข้ามทวีป! ครองแชมป์หนังทำเงินในอเมริกาสัปดาห์ล่าสุด

Demon Slayer: Mugen Train แรงข้ามทวีป! ครองแชมป์หนังทำเงินในอเมริกาสัปดาห์ล่าสุด

"Demon Slayer: Mugen Train" รั้งตำแหน่งหนังทำเงินสูงสุดในอเมริกาแทนที่หนัง "Mortal Kombat"

หลังจากที่หนังเรื่อง "Mortal Kombat" สามารถรั้งบัลลังค์แชมป์หนังทำเงินอันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศในสหรัฐอเมริกาเอาไว้ได้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ล่าสุด "Mortal Kombat" ก็ต้องยกตำแหน่งแชมป์หนังทำเงินอันดับ 1 ให้กับหนังอนิเมชั่นยอดฮิตจากประเทศญี่ปุ่นอย่าง "Demon Slayer: Mugen Train" ที่กำลังครองตำแหน่งหนังนิเมชั่นทำเงินสูงสุดตลอดกาลในแดนปลาดิบอยู่ในขณะนี้


ท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 ที่ทำให้โรงหนังทั่วอเมริกายังไม่สามารถกลับมาเปิดให้บริการได้อย่างเต็มรูปแบบ ก็เลยทำให้รายรับในสัปดาห์เปิดตัวของหนัง "Demon Slayer: Mugen Train" อยู่ที่ 6.4 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ซึ่งถือเป็นรายรับที่ถือว่าน้อยมากถ้าหากว่าหนังเข้าฉายในสถานการณ์ปรกติ แต่ในสถานการณ์ที่ไม่ปรกติแบบนี้ รายรับ 6.4 ล้านเหรียญสหรัฐฯถือว่าไม่ธรรมดา เพราะมีหนังอีกหลายเรื่องที่เข้าฉายในช่วงนี้โดยมีหลายเรื่องทำเงินได้ไม่ถึง 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯด้วยซ้ำ ส่วนหนังเรื่อง "Mortal Kombat" กวาดรายรับเพิ่มไปได้อีกราวๆ 6.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ



Demon Slayer: Mugen Train แรงข้ามทวีป! ครองแชมป์หนังทำเงินในอเมริกาสัปดาห์ล่าสุด



หนังทั้ง 2 เรื่องต่างก็เข้าฉายในอเมริกาเป็นสัปดาห์แรกในสัปดาห์ที่แล้ว แต่หนังเรื่อง "Mortal Kombat" กวาดรายรับไปได้มากกว่า ทางด้านหนังเรื่อง "Demon Slayer: Mugen Train" เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 1,915 แห่งในอเมริกาเหนือ โดยรายรับรวมของหนังในอเมริกาเหนือ ซึ่งรวมทั้งประเทศแคนาดาและสหรัฐอเมริกาตอนนี้อยู่ที่ราวๆ 35 .1 ล้านเหรียญสหรัฐฯแล้ว ส่งผลให้ "Demon Slayer: Mugen Train" เป็นหนังที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์และทำเงินสูงสุดในเวลานี้ ส่วนรายรับของหนัง "Demon Slayer: Mugen Train" ในญี่ปุ่นอยู่ที่ 368 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในขณะที่รายรับรวมทั่วโลกของหนังอนิเมชั่นยอดฮิตเรื่องนี้อยู่ที่ 423 ล้านเหรียญสหรัฐฯหรือมากกว่า 1 หมื่นสามพันสองร้อยล้านบาทแล้ว ซึ่งถือว่าเป็นรายรับจำนวนมหาศาลมากๆสำหรับหนังที่เข้าฉายในสถานการณ์โควิด-19


ข่าวแนะนำ