TNN online 'Wonder Woman 1984' ติดโผหนังยอดแย่ 'Razzie Awards!!'

TNN ONLINE

บันเทิง

'Wonder Woman 1984' ติดโผหนังยอดแย่ 'Razzie Awards!!'

'Wonder Woman 1984' ติดโผหนังยอดแย่ 'Razzie Awards!!'

เปิดโผรางวัล Razzie Awards หรือรางวัลออสกล้วย ปีนี้ มี “โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์” และภาคต่อ Wonder Woman นำทัพผลงานเรื่องดัง!!

งานประกาศรางวัลทางภาพยนตร์ที่หลายคนไม่อยากจะมีชื่อติดโผอย่างงาน Golden Raspberry Awards หรือ Razzie Awards ที่หลายคนเรียกแบบแซวๆ ว่าเป็นรางวัล “ออสกล้วย” หรือ “ออสการ์ยอดยี้”


เนื่องจากเป็นรางวัลที่มอบให้แก่ภาพยนตร์และผลงานการแสดงที่ถูกโหวตว่ายอดแย่  จากการโหวตทางออนไลน์โดยสมาชิกของสถาบันผู้จัดงานกว่าพันคนจากกว่า 20 ชาติทั่วโลก 


โดยเวที Razzie Awards ปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 41 และจากการเปิดโผผู้ผ่านเข้าชิงล่าสุดปรากฎว่า “โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์” (Robert Downey Jr.) นำทัพนักแสดงดังที่มีลุ้นรางวัลออสการ์ยอดยี้ปีนี้ 

จากบทบาทในหนัง Dr. Dolittle เวอร์ชั่นล่าสุดซึ่งเป็นการรีเมคเรื่องราวของคุณหมอที่พูดจาสื่อสารกับสัตว์ได้ โดยผลงานเรื่องนี้เข้าชิง Razzie Awards ปีนี้มากสุด 6 สาขา ตั้งแต่สาขาหนังยอดแย่, หนังรีเมคยอดแย่,  ไปจนถึงพระเอกยอดแย่แก่ “โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์”


'Wonder Woman 1984' ติดโผหนังยอดแย่ 'Razzie Awards!!'


และในปีนี้ยังมีชื่อดาราออสการ์อย่าง “แอน แฮธาเวย์” (Anne Hathaway) เข้าชิงสาขานางเอกยอดแย่ จากบทแม่มดในหนัง The Witches 


รวมถึง “เคท ฮันสัน” (Kate Hudson) เข้าชิงจากหนัง Music ผลงานกำกับเรื่องแรกของ Sia ที่เจอเสียงวิจารณ์มากมายโดยเฉพาะจากสังคมชาวออทิสติก


ขณะที่ดารารุ่นใหญ่ “เกลนน์ โคลส” (Glenn Close), “อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์” (Arnold Schwarzeneggar), “บรูซ วิลลิส” (Bruce Willis) และ “ไชอา เลอบัฟ” (Shia LeBeouf) ต่างมีชื่อติดโผรางวัลนักแสดงสมทบยอดแย่


ขณะที่หนัง Wonder Woman 1984 ติดโผลุ้นรางวัลหนังรีเมคยอดแย่ปีนี้ด้วย


สำหรับรางวัล Razzie Awards จะประกาศผลให้ทราบกันในวันที่ 24 เมษายนนี้ หรือหนึ่งวันที่จะประกาศผลรางวัลออสการ์หรือ Academy Awards ในวันที่ 25 เมษายน ตามเวลาที่สหรัฐ หรือเช้าวันที่ 26 เมษายนนี้ตามเวลาในไทย

ข่าวแนะนำ