TNN online 'ปอย ตรีชฎา' ไม่โกรธ 'เบสท์' ปมคอมเมนต์คล้ายเหยียดเพศ

TNN ONLINE

บันเทิง

'ปอย ตรีชฎา' ไม่โกรธ 'เบสท์' ปมคอมเมนต์คล้ายเหยียดเพศ

'ปอย ตรีชฎา' ไม่โกรธ 'เบสท์' ปมคอมเมนต์คล้ายเหยียดเพศ

'ปอย ตรีชฎา' ไม่โกรธ 'เบสท์ เอกวัฒน์' หลังเพื่อนคอมเมนต์คล้ายเหยียดเพศ เชื่อน้องไม่ได้ตั้งใจ

วันนี้( 22 ม.ค.63) "ปอย - ตรีชฎา เพชรรัตน์" เผยไม่โกรธและให้อภัยนักแสดงรุ่นน้อง "เบสท์ เอกวัฒน์" ที่เคยร่วมงานในภาพยนตร์เรื่อง TheCave นางนอน จากกรณีดรามาโพสต์ภาพคู่ "ปอย" ลงเฟซบุ๊กโปรโมทภาพยนตร์ แต่กลับมีเพื่อนของ "เบสท์" เข้ามาแสดงความเห็นในเชิงเหยียดเรื่องเพศกับปอย กลายเป็นดรามาในโซเชียลมีเดียไม่ให้เกียรตินักแสดงรุ่นพี่ หลังทราบข่าวตนส่งข้อความในไลน์ไปแนะนำ เบสท์ ทันทีว่า ไม่ควรทำแบบนี้และเชื่อว่าน้องไม่ได้ตั้งใจ ได้มีการขอโทษอย่างจริงใจแล้ว อยากให้สังคมให้โอกาสคนที่รู้ตัวว่าทำผิด ที่ผ่านมาเคยเจอเรื่องแบบนี้มาแล้วทำให้มีภูมิคุ้มกันดี แต่ไม่ว่าจะใครก็ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น

ช่วงนี้ชอบเล่นกีฬาสกีเหมือนเดิม เร็ว ๆ นี้ จะลงแข่งขันอีกแม้จะยังไม่เก่งมาก จนเคยเกิดอุบัติเหตุแต่ไม่หยุดเล่นเพราะรู้สึกสนุกเวลาได้เล่น เวลาไปเล่นสกีก็ไปกับเพื่อน ๆ ยืนยันตอนนี้โสดแต่เลี่ยงตอบว่าโสดสนิท ตอนนี้ขอตั้งใจเรื่องงานก่อน งานภาพยนตร์ของฮ่องกงเรื่อง  จางเฟิงเตา รับบทเป็นจอมยุทธ์สาว ยังถ่ายทำไม่เสร็จเหตุเพราะคิวนักแสดงว่างไม่ตรงกัน ตอนนี้รับเพิ่มเรื่องใหม่อีกเรื่องแล้ว ส่วนงานอื่น ๆ ในไทยยังรับได้ปกติ 

ทั้งนี้ ปอย เผยอีกว่าเป็นคนชอบเทศกาลตรุษจีนจึงรับงานเกี่ยวกับเทศกาลนี้เป็นประจำทุกปี ล่าสุดได้แปลงโฉมเป็นนางฟ้าซู่หนี่ย์ มาพร้อมพิณคู่กายโชว์ความงาม นอกจากนี้ ปอย ยังเผยอีดว่างานนี้ได้ใช้ปิ่นจีนโบราณที่สะสมมานานมาใช้ในงานนี้ด้วย 

'ปอย ตรีชฎา' ไม่โกรธ 'เบสท์' ปมคอมเมนต์คล้ายเหยียดเพศ

'ปอย ตรีชฎา' ไม่โกรธ 'เบสท์' ปมคอมเมนต์คล้ายเหยียดเพศ



เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง