TNN พาชมสเตจคอลแลปส์ไอดอล K-pop ชาย - หญิง ในตำนาน

TNN

บันเทิง

พาชมสเตจคอลแลปส์ไอดอล K-pop ชาย - หญิง ในตำนาน

พาชมสเตจคอลแลปส์ไอดอล K-pop ชาย - หญิง ในตำนาน

อีกหนึ่งการแสดงที่เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อยก็ต้องขอยกให้การแสดงคอลแลปส์ชายหญิงเลย

เป็นที่รู้กันดีว่าวงการ K-pop การที่จะเห็นไอดอลชายหญิงอยู่ด้วยกันออกสื่อนั้นเป็นเรื่องที่หาได้ยาก ดังนั้นการที่ได้เห็นศิลปินชายหญิงสุดโปรดขึ้นเวลาด้วยกันทีไรก็จะถือว่าเป็นความทรงจำที่ดีมาก ซึ่งที่ผ่านมาจะมีการแสดงไหนที่น่าประทับใจมาดูกัน


1.SUNMI&TAEMIN - Gashina + MOVE


การคอลแลปส์ที่ทำให้เวทีต้องลุกเป็นไฟเมื่อสาวสวยสุดเซ็กซี่กับหนุ่มสุดฮอตมาเจอกัน โดยการแสดงนี้เกิดขึ้นที่งาน 2017 Mnet Asian Music Awards ซอนมีได้นำเพลงฮิตอย่าง Gashina มาขึ้นทำการแสดงพร้อมด้วยแทมินที่มาร่วมแจมด้วย พร้อมส่งต่อไปที่การแสดงของแทมินกับเพลง  MOVE ที่มาพร้อมกับท่าเต้นที่เย้ายวนใจและในตอนสุดท้ายซอนมีก็สลับมาร่วมแจมในเพลงนี้  


2.Jessi & Jackson(GOT7) - NUNU NANA


การแสดงสุดพิเศษในงาน 2020 KBS Song Festival  การแสดงสุดแซ่บในเพลง NUNU NANA ของเจสซี่ ซึ่งงานนี้ก็ได้หนุ่มแจ็คสัน GOT7 เข้ามาร่วมแร็ปและร้องด้วย การปรากฏตัวของแจ็คสันในตอนนั้นเรียกได้ว่าทำให้เวทีเดือดยิ่งขึ้นไปอีก


3.Moon Bin X Moon Sua - Candy In My Ears

 

อีกหนึ่งสเตจที่อยู่ในความทรงจำตลอดไป กับสเตจพิเศษของ 2 พี่น้องมุนบินและมุนซูอา ที่ได้มา COVER เพลง  MY Ear's Candy  ของศิลปิน Paek Ji Young เป็นอีกหนึ่งโชว์ที่แสนน่ารักและเรียกร้อยยิ้มให้คนดูเป็นอย่างมาก เพราะเป็นที่รู้กันดีว่าทั้ง 2 คนเป็นพี่น้องไอดอลที่น่ารักมาก ๆ แม้ตอนนี้มุนบินจะกลายเป็นดาวบนฟ้าแล้ว แต่ผลงานและรอยยิ้มของเขาจะอยู่ในความทรงจำตลอดไป


4.YOONAXJUNHO -  Señorita


การแสดงของ 2 ไอดอลนักแสดงสุดฮอตได้แก่ ยุนอา หนึ่งในสมาชิกวง SNSD และก็เป็นนางเอกเบอร์ต้น ๆ กับจุนโฮ หนึ่งในสมาชิกวง 2PM และก็เป็นถึงพระเอกสุดฮอตเช่นกัน ทั้งคู่ได้มีโอกาสเล่นละครด้วยกัน นอกจากนี้ก็ยังเป็นพิธีกรร่วมกันในงานประกาศรางวัล  2021 MBC Gayo  Daejejeon จึงมีสเตจพิเศษขึ้น ซึ่งการแสดงนี้ก็ร้อนแรงมาก ทั้ง 2 สื่อสารอารมณ์แบบเคมีเข้ากันสุด ๆ


5.TroubleMaker -  Hyunseung  & Hyuna  


อีกหนึ่งสเตจในตำนานที่มียอดคนดูมากกว่า 50 ล้านวิว ซึ่งจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากผลงานของฮยอนอาและฮยองซึงในบทเพลง  TroubleMaker  ในรายการ Legend Stage of You Heeyeol's Sketchbook สำหรับเพลง TroubleMaker  ต้องบอกเลยว่าเป็นเพลงคู่แห่งตำนานที่เต็มไปด้วยความเซ็กซี่ระหว่างชายหญิง แม้จะมีท่าเต้นที่ไม่มากแต่ทุกท่วงท่าที่เคลื่อนไหวละสายตาไปไม่ได้เลยจริง ๆ 


6.YEJI X HYUNJIN - River + Play With Fire


การคอลแลปส์ที่หลายคนต่างรอคอยเพราะ 2 คนนี้ถูกมองว่าเป็นเหมือนแฝดชายหญิง แห่งตึก JYP Entertainment และในที่สุดพวกเขาก็ได้คอลแลปส์กันสักทีในงาน 2023 MBC Music Festival  ในเพลง River + Play With Fire ซึ่งงานนี้ทั้ง 2 ก็ทุ่มเทมาก ๆ เพื่อให้การแสดงออกมาดีที่สุด


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง