TNN online วง K-pop รุกกี้ที่คาดว่าจะจ่อคิวเดบิวต์ต่อในปี 2024

TNN ONLINE

บันเทิง

วง K-pop รุกกี้ที่คาดว่าจะจ่อคิวเดบิวต์ต่อในปี 2024

วง K-pop รุกกี้ที่คาดว่าจะจ่อคิวเดบิวต์ต่อในปี 2024

ชวนส่องวงรุกกี้ที่คาดว่าจะเดบิวต์ในปี 2024 รุกกี้วงไหนจากค่ายไหนน่าติดตามมาดูกัน

ในทุก ๆ ปีมักมีศิลปินวงใหม่เดบิวต์อยู่ตลอดเวลา ซึ่งในปี 2024 นี้ก็มีศิลปินจากค่ายดัง ๆ ที่จ่อคิวเตรียมจะเดบิวต์อีกแล้ว ซึ่งแต่ละค่ายก็เตรียมไว้ดังนี้

1. I'LL-IT

วง K-pop รุกกี้ที่คาดว่าจะจ่อคิวเดบิวต์ต่อในปี 2024 ภาพจาก : BE:LIFT Lab

เกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของ BE:LIFT LAB ที่มาจากรายการเซอร์ไวเวอร์ R U NEXT?  ซึ่งเป็นรายการเซอร์ไวเวอร์ค้นหาเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ในเครือ HYBE รายการนี้แข่งขันจบไปเมื่อ  1 กันยายน 2023 และได้ผู้ชนะมาแล้ว 6 คนได้แก่ วอนฮี,ยองซอ, มินจู,  อิโรฮะ,  โมกะ และ  ยุนอา


2.TWS

วง K-pop รุกกี้ที่คาดว่าจะจ่อคิวเดบิวต์ต่อในปี 2024 ภาพจาก : Pledis Entertainment

วงบอยกรุ๊ปน้องใหม่ของค่าย Pledis Entertainment วงล่าสุดต่อจากรุ่นพี่อย่าง SEVENTEEN ที่จะประกอบด้วยสมาชิกทั้งหมด 6 คน โดยชื่อวงมาจากคำว่า TWENTY FOUR SEVEN WITH US ซึ่งบอยกรุ๊ปนี้ถือว่าเป็นบอยกรุ๊ปวงใหม่ในรอบ 9 ปีของค่าย Pledis Entertainment  ซึ่งได้ข่าวว่าพวกเขาเต็มไปด้วยวิชวลและการแสดงที่แข็งแกร่ง


3.JYP LOUD

วง K-pop รุกกี้ที่คาดว่าจะจ่อคิวเดบิวต์ต่อในปี 2024 ภาพจาก : JYP Entertainment

บอยกรุ๊ปวงใหม่ของค่าย JYP Entertainment ที่มาจากรายการเซอร์ไวเวอร์  LOUD  ส่วนจำนานคนยังไม่แน่ชัด เชื่อว่าหลายคนน่าจะรอคอยกันมานานตั้งแต่ปีนี้แล้วแต่ก็ไร้ซึ่งวี่แววการเดบิวต์ แต่เราต้องอยู่อย่างมีความหวังเพราะตอนนี้มีข่าวว่า พวกเขาอาจจะเดบิวต์ในปี 2024 


4.NCT New Team

วง K-pop รุกกี้ที่คาดว่าจะจ่อคิวเดบิวต์ต่อในปี 2024 ภาพจาก : SM Entertainment

ประกอบด้วยสมาชิก 6 คนซึ่งเป็นเมมเบอร์ล่าสุดของ NCT ที่จะเดบิวต์เป็นยูนิตใหม่ในปี 2024 โดยในวงจะประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 6 คนได้แก่ ชิอน ริคุ ยูชิ แดยอง เรียว และ ซาคุยะ พวกเขาจะทำกิจกรรมทั้งในญี่ปุ่นและเกาหลี โดยปัจจุบันนี้ก็ได้ปล่อยเพลงพรีเดบิวต์มาให้รับชมก่อนแล้วกับเพลง  HandsUp และ We go ส่วนการเดบิวต์อย่างเป็นทางการก็เตรียมรอปีนี้ได้เลย


 5.SMNGG (SM New Girl Group)

วง K-pop รุกกี้ที่คาดว่าจะจ่อคิวเดบิวต์ต่อในปี 2024

ภาพจาก : SM Entertainment

เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ SM  Entertainment ต่อจากวง aespa ที่เดบิวต์ไปเมื่อปี 2020 หลายคนคาดว่าเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ SM นี้จะประกอบด้วยสมาชิกทั้งหมด 8 คน 


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง