TNN online แกงกันแรงมาก เมื่อ "มาริโอ้- แจ็ค- จียอน" ถูกต้อนมาแกง "สาระแน เลิฟยูวว"

TNN ONLINE

บันเทิง

แกงกันแรงมาก เมื่อ "มาริโอ้- แจ็ค- จียอน" ถูกต้อนมาแกง "สาระแน เลิฟยูวว"

แกงกันแรงมาก เมื่อ มาริโอ้- แจ็ค- จียอน ถูกต้อนมาแกง สาระแน เลิฟยูวว

หลังผ่านมาแล้วหลายสาระแนในเวอร์ชันหนัง “สาระแน เลิฟยูวว” ก็กลับมาในสไตล์ของตัวเอง คือการนำดาราดังๆ ที่อยู่กระแสขณะนั้นมาแกล้ง เรื่องนี้เหมือนเราได้ดูรายการสาระแนที่ถนัดในการแกล้งดาราในเวอร์ชันหนัง

สาระแน เลิฟยูวว พลอตเรื่องจะเป็นสไตล์ไล่ล่าแอ็คชันแบบฮา ๆ เริ่มจากสองคู่ซี๊ ‘หรั่งเร็ว’ (วิลลี แมคอินทอช) และ ‘เป้ง เป้าตุง’ (เสนาหอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค) นักโทษคดีโจรกรรม ‘เพชรเดือนเก้า’ ที่มีมูลค่ามหาศาล ได้ทำการแหกคุกออกมาพร้อมทั้งออกตามหาเพชรที่เกิดสูญหายระหว่างถูกตำรวจจับกุม รวมทั้งเตรียมคิดบัญชีกับคนที่แอบฉกเพชรไปด้วย ซึ่งเมื่อทั้งสองแหกคุกและกลับไปหาครอบครัวที่บ้าน ‘หรั่งเร็ว’ ก็พบว่าภรรยา (ต้นหอม ศกุลตลา) นั้นได้แอบไปมีผู้ชายคนใหม่ (ซัน ประชากร) แล้ว ส่วนทาง ‘เป้า เป้าตุุง’ เมื่อกลับบ้านก็พบว่าพ่อของเขา (ป๋อง กพล) ไม่ยอมให้อภัย และตัดขาดพ่อ-ลูกกับเขาไปตลอดชีวิต

แกงกันแรงมาก เมื่อ มาริโอ้- แจ็ค- จียอน ถูกต้อนมาแกง สาระแน เลิฟยูวว

หลังจากนั้น หรั่ง และ เป้ง ก็ออกตามหา ‘จีน  แผนเหนือ’ (เจแปน ภาณุพรรณ)  และ  ‘อ้วก  สิบแปดมงกุฎ’  (ยัด เฟ็ดเฟ่) เพื่อน 18 มงกุฏที่เคยโจรกรรมร่วมกันมาตามล่าผู้ต้องสงสัยที่คาดว่าจะเป็นคนเอาเพชรเดือนเก้าไป ซึ่งมีด้วยกัน 3 คนคือ มาริโอ้ เมาเร่อ, จียอน สาวลูกครึ่งไทยเกาหลี และสายฮาอย่าง แจ็ค แฟนฉัน

แกงกันแรงมาก เมื่อ มาริโอ้- แจ็ค- จียอน ถูกต้อนมาแกง สาระแน เลิฟยูวว

                                                                  ภาพจาก Truevisions

มุกอาจจะแป๊กบ้างในบางครั้ง เหตุผลและความสมจริงอาจจะงงๆ แต่สเน่ห์ของเรื่องอยู่ที่ตัวนักแสดงที่นำมาแกล้ง และความถนัดในเรื่องนี้ โดยเฉพาะความสดของมุกในการแกล้ง เอาว่าถ้าอยากดูนักแสดงที่กล่าวไปโดนแกล้งในรูปแบบภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ถือเป็นตัวช่วยให้คลายเครียดได้ไม่มากก็น้อย 


ข่าวแนะนำ