TNN online ล้างแค้นโคตรเดือด แอ็กชันจัดเต็ม "Remember" (แค้นเดือดคนดุ)

TNN ONLINE

บันเทิง

ล้างแค้นโคตรเดือด แอ็กชันจัดเต็ม "Remember" (แค้นเดือดคนดุ)

ล้างแค้นโคตรเดือด แอ็กชันจัดเต็ม Remember (แค้นเดือดคนดุ)

ภาพยนตร์แอ็กชัน ดุเดือดมันสะใจ และเป็นการเจอกันของสองนักแสดงดังต่างรุ่น ที่ต้องจับมือกันแก้แค้น คนหนึ่งฆ่า คนหนึ่งขับ รับประกันว่านั่งไม่ติดเก้าอี้

เรื่องนี้เป็นหนังทริลเลอร์มันระทึกเกาหลีใต้ และยังการปะทะฝีมือร่วมกันครั้งแรกของพระเอกหนุ่มหน้าหยก “นัมจูฮยอก” กับนักแสดงรุ่นเก๋ายอดฝีมือ “อีซองมิน” ที่สร้างรายได้ถล่มทลาย ที่มีสถิติผู้ชมถึงเกือบสิบล้านคนและทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับสองของปี 2016 ในเกาหลีใต้ (เป็นรองแค่ “Train to Busan” เท่านั้น)

Remember  เล่าเรื่องราวหลังจากทรมานกับอาการเนื้องอกในสมองมานาน พิลจู (อีซองมิน) กลายเป็นชายชราป่วยเป็นอัลไซเมอร์ เขาสูญเสียครอบครัวไปในยุคญี่ปุ่นล่าอาณานิคม เขาจุดระเบิดแผนล้างแค้นที่คุกรุ่นมากว่า 60 ปี ด้วยการขอให้ อินกยู (นัมจูฮยอก) เพื่อนร่วมงานรุ่นหลานของเขาเป็นคนขับรถให้หนึ่งสัปดาห์


  ล้างแค้นโคตรเดือด แอ็กชันจัดเต็ม Remember (แค้นเดือดคนดุ)


อินกยูไม่รู้ตัวเลยว่าระหว่างที่เขาขับรถให้ชายรถ เขาถูกกล้องวงจรปิดเก็บภาพในจุดที่เกิดเหตุฆาตกรรม ทำให้เขากลายมาเป็นผู้ต้องสงสัยอันดับหนึ่งของคดีนี้ เพื่อกฎหมายกำลังไล่ล่าเขาแบบหายใจรดต้นคอ พิลจูต้องแลกทุกอย่างเพื่อให้เขาล้างแค้นสำเร็จก่อนความทรงจำของเขาจะสลายไปตลอดกาล


ความน่าสนใจของเรื่อง นอกจากจะดุเดือด มันสะใจแล้ว เหล่านักแสดงทำหน้าที่ได้ดี ทั้ง “นัมจูฮยอก”   ที่เข้มขึ้นโตขึ้น และเป็นการแสดงที่หนักขึ้นอีกระดับ ขณะที่รุ่นเก๋ามีมือฉกาจอย่าง “อีซองมิน” ที่ลงทุนมากๆ ใช้เวลาในเปลี่ยนลุคเป็นชายชราอายุ 80 ปี ถึงวันละสี่ชั่วโมง


 
ล้างแค้นโคตรเดือด แอ็กชันจัดเต็ม Remember (แค้นเดือดคนดุ)

                                                                  ภาพจาก Truevisions

เรื่องนี้ถือว่าประสบความสำเร็จมากๆ  ได้รับคำชมมากมายว่าคือสุดยอดภาพยนตร์ที่พาผู้ชมย้อนกลับไปเจอเหตุการณ์ที่สุดเลวร้ายในประวัติศาสตร์ของเกาหลีผ่านมุมมองของคนรุ่นใหม่ และยังเป็นผลงานการแสดงที่ดีที่สุดเรื่องหนึ่งในชีวิตของนักแสดงชั้นครูอย่าง “อีซองมิน” อีกด้วย


 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง