TNN online สื่อรายงาน "จินเยซอล" ถูกจับข้อหาเมาแล้วขับ เจ้าตัวขอโทษทำผิดพลาดครั้งใหญ่

TNN ONLINE

บันเทิง

สื่อรายงาน "จินเยซอล" ถูกจับข้อหาเมาแล้วขับ เจ้าตัวขอโทษทำผิดพลาดครั้งใหญ่

สื่อรายงาน จินเยซอล ถูกจับข้อหาเมาแล้วขับ เจ้าตัวขอโทษทำผิดพลาดครั้งใหญ่

สื่อเกาหลีใต้รายงาน "จินเยซอล" (JinYeSol) นักแสดงหญิงมากความสามารถ ถูกตำรวจจับข้อหาเมาแล้วขับ ล่าสุดเจ้าตัวเขียนจดหมายขอโทษทำผิดพลาดครั้งใหญ่

สื่อเกาหลีใต้รายงาน "จินเยซอล" (JinYeSol) นักแสดงหญิงมากความสามารถ ถูกตำรวจจับข้อหาเมาแล้วขับ ล่าสุดเจ้าตัวเขียนจดหมายขอโทษทำผิดพลาดครั้งใหญ่


เป็นอีกหนึ่งข่าวที่ได้รับความสนใจเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน สื่อเกาหลีใต้ รายงานว่า Jin นักแสดงหญิง วัย 38 ปี เป็นที่รู้จักกันดีจากการปรากฏตัวในละครโทรทัศน์ทุกวัน ถูกจับในข้อหาเมาแล้วขับ  โดยนักแสดงหญิงคนดังกล่าวถูกตำรวจในสถานีตำรวจกังดง กรุงโซล แจ้งความ และขณะนี้พวกเขากำลังสืบสวนเหตุการณ์นี้อยู่

ปัจจุบัน Jin ถูกสงสัยว่าขับรถภายใต้ฤทธิ์แอลกอฮอล์และพุ่งชนรั้วกั้นถึง 2 ครั้งเมื่อเวลาประมาณ 22.30 น. ของวันที่ 12 มิถุนายน ขณะที่กำลังขับรถไปทาง Hanam ตามถนน Olympic Boulevard ในกรุงโซล เมื่อเห็นเธอขับรถ คนขับอีกคนหนึ่งจึงแจ้งตำรวจว่า “มีรถต้องสงสัยเมาสุรา”

หลังจากได้รับรายงาน ตำรวจก็จับ Jin ได้ในอีก 30 นาทีต่อมา ขณะที่เธอหลับอยู่ในรถของเธอ ซึ่งเปิดทิ้งไว้ในโหมดขับรถ รอสัญญาณไฟตรงสามแยก 

ตำรวจเปิดเผยว่าระดับแอลกอฮอล์ในเลือดของเธอเกินขีดจำกัดที่กฎหมายยอมรับได้ และกำลังสืบสวนเหตุการณ์นี้ต่อไปโดยใช้ภาพจากกล้องหน้ารถ ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว

ล่าสุด ทางนักแสดงหญิง (จินเยซอล) JinYeSol ได้ยอมรับว่า เมาแล้วขับและขอโทษผ่านจดหมายที่เขียนด้วยลายมือ โดยระบุว่า "มันเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ที่ฉันไม่ควรทำ"

จินเยซอล ได้โพสต์ในอินสตาแกรมของเธอว่า "ฉันต้องการแสดงความขอโทษอย่างจริงใจและขอโทษซ้ำแล้วซ้ำอีก สำหรับการนำเสนอข่าวที่น่าอับอายเช่นนี้ ฉันทำผิดพลาดครั้งใหญ่ที่ไม่ควรทำ อยากจะขอโทษกับทุกคนที่สนับสนุน"

เมื่อวันที่ 13 ตำรวจประกาศว่าพวกเขากำลังสอบสวนนักแสดงสาว Jin-mo (38 ปี) ในข้อหาขับรถภายใต้อิทธิพลของพระราชบัญญัติจราจรทางบก นายจินถูกสงสัยว่าชนเข้ากับราวกั้นถึงสองครั้งขณะขับรถไปทาง Hanam บนถนน Olympic Road ใน Songpa-gu และ Gangdong-gu กรุงโซล ขณะเมาเมื่อเวลาประมาณ 22:30 น. ของวันก่อน ผลจากการทดสอบเครื่องช่วยหายใจของตำรวจพบว่าระดับแอลกอฮอล์ในเลือดของนายจินอยู่ในระดับที่ถูกยกเลิกใบอนุญาต

จินเยซอล เดบิวต์ในปี 2009 ในฐานะผู้มีความสามารถพิเศษและปรากฏตัวใน 'Birth of a Beauty', 'The Great Wife', 'Return of Bokdanji', 'My Brilliant Life' และ 'Today's Webtoon'

สื่อรายงาน จินเยซอล ถูกจับข้อหาเมาแล้วขับ เจ้าตัวขอโทษทำผิดพลาดครั้งใหญ่






ข้อมูลจาก allkpop / KoreanUpdates

ภาพจาก อินสตาแกรม ysoleee


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง