TNN online “Mark Sheehan” มือกีต้าร์ วง “The Script” เสียชีวิตในวัย 46 ปี

TNN ONLINE

บันเทิง

“Mark Sheehan” มือกีต้าร์ วง “The Script” เสียชีวิตในวัย 46 ปี

“Mark Sheehan”  มือกีต้าร์ วง “The Script” เสียชีวิตในวัย 46 ปี

สุดเศร้า "Mark Sheehan" มือกีต้าร์และผู้ร่วมก่อตั้งวง "The Script" เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 46 ปี

ข่าวการสูญเสีย "Mark Sheehan" (มาร์ก ชีฮาน)    สมาชิกวง "The Script"  (เดอะ สคริปต์) วงไอริชป็อปชื่อดังเจ้าของเพลงฮิต The Man Who Can't Be Moved เปิดเผยผ่านทางทวิตเตอร์ของทางวง โดยระบุว่าเขาเสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาลในวันศุกร์ที่ 14 เมษายน หลังจากล้มป่วยเป็นระยะเวลาสั้นๆ  แถลงการณ์ระบุอีกว่า Sheehan เป็นทั้งสามี, พ่อ, พี่ชาย, สมาชิกวง และเพื่อน ผู้เป็นที่รักอย่างมากมาย และขอให้แฟนๆ เคารพความเป็นส่วนตัวของครอบครัวชีฮานและสมาชิกวงคนอื่นๆ ในช่วงเวลาที่โศกเศร้านี้ 


หลังจากข่าวการเสียชีวิตของ Mark Sheehan   เผยแพร่ออกไปเหล่าคนดังในวงการบันเทิงก็ออกมาร่วมแสดงความเสียใจกันทั้ง วง Kodaline ไอริชร็อคแบนด์ชื่อดัง วงดูโอ้ Jedward  และ Michael D Higgins ประธานาธิบดีไอร์แลนด์ ซึ่งเขียนคำไว้อาลัยไว้ว่า  Mark Sheehan   เป็นตัวอย่างที่ "โดดเด่น" ซึ่งแสดงถึงความสำเร็จทางดนตรีไอริชในเวทีโลก ความคิดริเริ่มและความเป็นเลิศที่ Mark และเพื่อนร่วมวง  The Script  ร่วมสร้างมาเป็นความสำเร็จที่น่าทึ่งอย่างแท้จริง

“Mark Sheehan”  มือกีต้าร์ วง “The Script” เสียชีวิตในวัย 46 ปี

ภาพจาก AP


Mark Sheehan เมื่อปี 1976 ที่เมืองดับลิน แต่งงานกับ Reena Sheehan และมีลูกด้วยกัน 3 คน เขามีความชอบเกี่ยวกับดนตรีมาตั้งแต่เด็ก โดยเป็นทั้งนักร้อง นักแต่งเพลง และมือกีตาร์ เขาก่อตั้งวง The Script ขึ้นมาในปี 2001 โดยมี Danny O'Donoghue เป็นนักร้องนำและนักแต่งเพลง ตนเองเป็นมือกีตาร์ และ Glen Power เป็นมือกลอง  เมื่อปี2022 Mark Sheehan ไม่ได้เดินทางไปทัวร์คอนเสิร์ตกับวงที่สหรัฐอเมริกา    โดยให้สาเหตุว่าขอหยุดพักเพื่อใช้เวลากับครองครัว ซึ่งทางวงเองก็สนับสนุนการตัดสินใจดังกล่าวเพราะวง The Script เป็นเหมือนพี่น้องที่ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตามก็จะอยู่ด้วยกันเสมอ “Mark Sheehan”  มือกีต้าร์ วง “The Script” เสียชีวิตในวัย 46 ปี “Mark Sheehan”  มือกีต้าร์ วง “The Script” เสียชีวิตในวัย 46 ปี

ภาพจาก AP

วง The Script เคยมาแสดงคอนเสิร์ตในประเทศไทยหลายครั้งครั้งแรกปี 2015 ครั้งที่ 2 ปี 2018 และเพิ่งมาแสดงคอนเสิร์ต ‘The Script Greatest Hits Live in Bangkok’ เมื่อกันยายนปี 2022 ซึ่งครั้งนั้น Mark Sheehan ก็มาร่วมแสดงด้วย 


ย้อนชมบรรยากาศทัวร์คอนเสิร์ต The Script  ปี2022

Mark Sheehan  กับกีต้าร์ Gibson Min-ETune 

ข่าวแนะนำ