TNN online "ดิว อริสรา" รู้สึกปลดล็อกตัวเอง ยอมรับว่ากลัวที่จะพูดเรื่องคดี!!

TNN ONLINE

บันเทิง

"ดิว อริสรา" รู้สึกปลดล็อกตัวเอง ยอมรับว่ากลัวที่จะพูดเรื่องคดี!!

ดิว อริสรา รู้สึกปลดล็อกตัวเอง ยอมรับว่ากลัวที่จะพูดเรื่องคดี!!

"ดิว อริสรา" รู้สึกปลดล็อกตัวเอง ยอมรับว่ากลัวที่จะพูดเรื่องคดี!! เชื่อในความยุติธรรม มาเพื่อยืนยันอย่างเป็นทางการ...

หลังจากที่  นักแสดงสาว "ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์"  เดินทางมาที่กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) เมืองทองธานี อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ในเวลา 12.20 น. เพื่อยืนยันคำให้การใจคดีเว็บพนันออนไลน์  พร้อมบอกสั้น ๆว่า "วันนี้โอเคมากค่ะ เดี๋ยวดิวจะลงให้มาสัมภาษณ์  ตอนนี้ยังไม่ค่อยรู้เรื่องอะไร"

ดิว อริสรา รู้สึกปลดล็อกตัวเอง ยอมรับว่ากลัวที่จะพูดเรื่องคดี!!

ภาพจาก True Inside ดิว อริสรา รู้สึกปลดล็อกตัวเอง ยอมรับว่ากลัวที่จะพูดเรื่องคดี!!

ภาพจาก True Inside


และหลังจากที่ ดิว เสร็จสิ้นการให้ปากคำ เธอได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ว่า "ในเรื่องรายละเอียดต่างๆ เยอะมาก ภาษาก็ยากด้วย เป็นรายละเอียดที่ดิวพูดไปหมดแล้ว ในเชิงลึกก็ค่อนข้างเป็นประโยชน์กับทางตำรวจ  ให้เป็นไปตามกระบวนการ วันนี้มายืนยันอย่างเป็นทางการ อย่างถูกต้อง ที่ออกมาพูดทั้งหมด มีเหตุและผลในแบบของมันอยู่แล้ว


ส่วนเรื่องคดี รอทางทนายให้เรียบร้อย แล้วจะอัปเดตอีกที ออกมาครั้งนี้รู้สึกกลัวมาก ที่จะต้องตอบคำถาม เลยไม่ได้เตรียมทนายมาด้วย เพื่อพูดในเรื่องคดี ยอมรับว่ากลัวที่จะพูดเรื่องนี้ อย่างที่รู้กัน ว่าทุกคำถามของนักข่าว ดิวจะตอบอยู่แล้ว แต่พออยู่โหมดนี้ บ้างอย่างดิวไม่สามารถตอบได้อย่างชัดเจน ถ้าพูดอาจจะทำให้ดิวเป็นเรื่องเป็นราวได้ พอจะเข้าใจนะ


รู้สึกปลดล็อก สบายใจขึ้น หลังจากที่ได้พูดก็มีความรู้แย่เหมือนกัน อาทิตย์นึง แต่ก็เป็นการทลายความรู้สึกที่อยู่ในใจเรา ดิวขอบคุณทุกคน สื่อมวลชน แฟนคลับ เพื่อน ผู้ใหญ่ ที่ให้กำลังใจ  ดิวไม่ได้รู้สึกว่าใจดีขึ้นที่ออกมาทำอะไรแบบนี้ แต่ใจดิวดีขึ้นที่ได้พูดออกไปแล้วฟีดแบ็คของทุกคน ทำให้ใจฟูขึ้น ทางตำรวจ ก็ดูแลเราด้วย ส่วนเรื่องความปลอดภัย ก็ดูแลตัวเอง ใช้ชีวิตอย่างมีสติ ไม่ได้อยู่ในสิ่งที่น่ากลัว ดิวเชื่อว่าบ้านเมืองก็มีกฏหมาย มีขื่อมีแป ในตอนนี้ก็มีโซเชียลด้วย ในสิ่งที่ดิวทำ เป็นสิ่งที่ดี ช่วยสังคมได้บ้าง ก็ขอให้สิ่งดี ๆ กลับมาบ้าง 


ไม่มีผลกระทบอะไรกับสามี เพราะเขาไม่ได้ทำธุรกิจอะไร ที่จะกระทบได้ เราใช้ชีวิตอยู่ในความเป็นจริง  เรื่องร้านเสริมสวย ก็เหมือนอย่างที่ทุกคนเข้าใจ และไม่มีผลกระทบอะไรกับร้านเลย ขอบคุณลูกค้าทุกคนที่เข้าใจ 


ก็ให้ตำรวจทำหน้าที่ของเขาอย่างดีที่สุด ส่วนตัวเราเชื่อ ในความยุติธรรม หวังว่าทุกอย่างจะออกมาให้ดีที่สุด ขอบคุณทุกๆ คน ที่มีส่วนร่วมผลักดัน ในสิ่งที่เราพูดออกมาในทิศทางที่ทุกต้อง ตอนนี้ก็ยังทำงาน ไปๆ มาๆ ไทย - ไต้หวัน เพราะเราก็ต้องทำงานอยู่  รายละเอียดอื่นๆ  ในเรื่องคดีให้ถามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เลย"

ดิว อริสรา รู้สึกปลดล็อกตัวเอง ยอมรับว่ากลัวที่จะพูดเรื่องคดี!!

ภาพจาก True Inside ดิว อริสรา รู้สึกปลดล็อกตัวเอง ยอมรับว่ากลัวที่จะพูดเรื่องคดี!! ภาพจาก True Inside ดิว อริสรา รู้สึกปลดล็อกตัวเอง ยอมรับว่ากลัวที่จะพูดเรื่องคดี!! ภาพจาก True Inside ดิว อริสรา รู้สึกปลดล็อกตัวเอง ยอมรับว่ากลัวที่จะพูดเรื่องคดี!! ภาพจาก True Inside ดิว อริสรา รู้สึกปลดล็อกตัวเอง ยอมรับว่ากลัวที่จะพูดเรื่องคดี!!

ภาพจาก True Inside

ข่าวแนะนำ