TNN online ต้นสังกัด "พีพี" แจ้งดราม่าเรื่องชุด

TNN ONLINE

บันเทิง

ต้นสังกัด "พีพี" แจ้งดราม่าเรื่องชุด

ต้นสังกัด พีพี แจ้งดราม่าเรื่องชุด

ต้นสังกัด "พีพี" ขอโทษแบรนด์เสื้อผ้าที่ใส่ชุดคล้ายในงานอีเว้นท์

เป็นกระแสดราม่าขึ้นมาทันทีหลัง พีพี กฤษณ์ ใส่ชุดสีชมพูหวานขึ้นโชว์ตัวในงานอีเว้นท์ แต่งานนี้ก็มีคนความจำดีเห็นว่าชุดที่ พีพี ใส่นั้นคล้ายกับศิลปินเกาหลีท่านหนึ่ง


ต้นสังกัด พีพี แจ้งดราม่าเรื่องชุด




ขอบคุณภาพ : momentum_ official


ต่อมาไอจี  momentum_ official  ก้ได้โพสต์ภาพศิลปิน พร้อมชุดทั้งสองที่มาลักษณะคล้ายกันลง พร้อมข้อความว่าไม่เคยทำชุดสีชมพู งานนี้เลยทำให้เกินกระแสการตั้งคำถามถึงที่มาของชุดที่ พีพี ใส่  ล่าสุด ทางต้นสังกัด  PP Krit Entertainment ได้ชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยโพสต์ข้อความว่า   "จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเรื่องเครื่องแต่งกายศิลปิน 'พีพี กฤษฏ์' ในงานอีเว้นท์ที่ผ่านมา ที่มีดีไซน์เหมือนกับแบรนด์ MOMENTUM ที่มีอยู่ก่อนแล้ว ทางต้นสังกัดไม่ได้นิ่งนอนใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้พูดคุย สอบถามข้อเท็จจริงจากทุกฝ่าย 


ต้นสังกัด พีพี แจ้งดราม่าเรื่องชุด



ขอบคุณภาพ :  PP Krit Entertainment

รวมถึงทีมเสื้อผ้าพยายามติดต่อทางดีไซน์เนอร์เจ้าของแบรนด์ดังกล่าว เพื่อแสดงความเสียใจพร้อมกล่าวคำขอโทษ ทั้งนี้เสื้อผ้าชุดดังกล่าว เป็นเสื้อผ้าที่ทางทีมเสื้อผ้าจัดหาไว้ โดยตัวศิลปิน พีพี กฤษฏ์ และต้นสังกัดไม่ได้มีส่วนร่วมในการออกแบบ รวมถึงจัดทำชุด และ ไม่ทราบมาก่อนว่าดีไซน์เหล่านั้นเหมือนกับของแบรนด์อื่น แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ทางต้นสังกัดและทีมงานทั้งหมดรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากและต้องขออภัยทางแบรนด์และดีไซน์เนอร์เป็นอย่างสูง โดยในอนาคตจะระมัดระวังให้มากกว่าเดิม และจะไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีก

 




ข่าวแนะนำ