TNN online “Ryan Reynolds” ลั่น “Twitter” คือหายนะ

TNN ONLINE

บันเทิง

“Ryan Reynolds” ลั่น “Twitter” คือหายนะ

 “Ryan Reynolds”  ลั่น “Twitter”  คือหายนะ

หลังจากเกิดกระแสขาลงของแพลทฟอร์ม "Twitter" ภายใต้การบริหารของ "Elon Musk" จนเกิดกระแสกลัวว่าจะถึงคราวล่มสลาย “Ryan Reynolds” นักแสดงดังได้แสดงความเห็นวา ลั่น “Twitter” คือหายนะ

หลังจากกระแสขาลงของ Twitter ภายใต้การบริหารของ "Elon Musk"ที่สร้างความไม่พอใจให้กับหลาย ๆ คนโดยเฉพาะกรณีนโยบายบังคับให้ทำงานหนักจนพนักงานแห่ลาออกเป็นจำนวนมากและเกิดความโกลาหลจนต้องประกาศปิดสำนักงานไปจนถึงวันที่ 21 พฤศจิกายน 




 “Ryan Reynolds”  ลั่น “Twitter”  คือหายนะ ภาพจาก AP


 “Ryan Reynolds”  ลั่น “Twitter”  คือหายนะ

ภาพจาก AP


 นักแสดงชื่อดัง Ryan Reynolds ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ใช้ทวิตเตอร์ซึ่งมีผู้ติดตามเขามากถึง 20 ล้านคนและสร้างกระแสไวรัลมากมายหลายครั้ง ได้ให้ความเห็นว่า “ Twitter คือหายนะ มันเป็นแบบนี้ตลอดมาและตลอดไป แต่ผมชอบหายนะอาจจะเป็นเพราะผมไม่ปกติเท่าไร เรื่องนี้ต้องเล่นตามน้ำไป เดี๋ยวทุกคนจะได้เห็นเองว่ามันจะดำเนินไปทางไหน ผมผ่านมาแล้วทุกยุคทั้ง สมัยที่ MySpace และ Friendster เป็นที่นิยม และโซเชียลมีเดียอื่น ๆ อีกหลายอัน  ตอนนี้ Twitter หรือ TikTok กำลังเป็นทุกสิ่งทุกย่าง แต่สิ่งเหล่านี้มันก็มีเกิดมีดับครับ เหมือนทุกอย่างในชีวิตนั่นแหละ” 



 “Ryan Reynolds”  ลั่น “Twitter”  คือหายนะ ภาพจาก tumblr @vancityreynolds

 

 


  แม้ว่า Ryan Reynolds จะยังไม่ทิ้ง Twitter ไปไหนแต่เขาก็ไปเปิดแอคเคาท์แอป Tumblr (ทัมเบลอ) เอาไว้แล้ว เพื่อเป็นช่องทางการสื่อสารกับแฟนๆ และโปรโมทผลงาน โดย Tumblr เคยเป็นแพลทฟอร์มหนึ่งที่มีผู้ใช้จำนวนมากก่อนจะเสื่อมความนิยมไป เนื่องจากมีมาตรการกวาดล้างคอนเทน์แนวผู้ใหญ่ ทำให้ผู้ใช้รู้สึกถูกจำกัดเสรีภาพ แต่ล่าสุด Tumblr เริ่มมีนโยบายผ่อนปรน และเกิดกระแสขาลงของ Twitter จนทำให้มีผู้กลับไปใช้ Tumblr เป็นจำนวนมาก 

 

  แม้ว่าสื่อโซเชียลมีเดียจะเปลี่ยนยุคเปลี่ยนสมัยแต่ แฟนๆ ของ Ryan Reynolds ก็จะได้เห็นผลงานของเขาต่อไปอีกยาว ๆ เพราะเขามีอีกหลายโปรจ็คที่รออยู่ ล่าสุดเขากำลังโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง  Spirited หนังตลกมิวสิคัล ที่ดัดแปลงจากนิยายอมตะของ Charles Dickens เรื่อง A Christmas Carol ที่เขาร่วมแสดงกับ Will Ferrell (วิล แฟร์เรล) ,Octavia Spencer (ออคเตเวีย สเปนเซอร์) และ Sunita Mani (สุนิตา มานี)  ซึ่งเรื่องนี้แฟน ๆ จะได้สนุกไปกับฉากมิวสิคัลสุดอลังการ ที่เหล่านักแสดงใช้เวลาซ้อมกันมานานหลายเดือน กว่าที่จะได้ผลงานที่ออกมาอย่างสุดเป๊ะปังหนังฉายแล้วในอเมริกาแบบจำกัดโรงและเผยแพร่ทางระบบสตรีมมิ่ง 



ข่าวแนะนำ