TNN online “Jessica Chastain” ด่า “Eddie Redmayne” ให้เลิกแย่งบท

TNN ONLINE

บันเทิง

“Jessica Chastain” ด่า “Eddie Redmayne” ให้เลิกแย่งบท

   “Jessica Chastain” ด่า “Eddie Redmayne” ให้เลิกแย่งบท

หน้าเหมือนกันเหมือนฝาแฝดจนเจ้าตัวเองก็คอนเฟิร์ม "Jessica Chastain" ถึงขั้นเคยอีเมล์ไปต่อว่า "Eddie Redmayne" ให้เลิกแย่งบทเสียที

   สองนักแสดงมากฝีมือ Jessica Chastain และ Eddie Redmayne นอกจากจะเป็นนักแสดงระดับดีกรีออสการ์ทั้งคู่แล้วทั้งสองคนยังเป็นที่กล่าวขวัญในวงการบันเทิงฮอลลีวู้ดว่ามีหน้าตาเหมือนกันมากราวกับเป็นฝาแฝดชาย-หญิง และมีการนำมาเปรียบเทียบความคล้ายคลึงอยู่บ่อย ๆ แม้ว่าทั้งคู่จะรู้จักและเป็นเพื่อนกันมานานแต่ก็เพิ่งจะได้ร่วมงานแสดงด้วยกันเป็นครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง "The Good Nurse " และทั้งสองจึงได้ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสฝาแฝดด้าน Jessica Chastain กล่าวว่าเธอรู้เรื่องนี้มานานแล้วแต่ช่วงที่เจอกระแสนี้หนักสุดคือตอนที่ Eddie Redmayne แสดงในเรื่อง“The Danish Girl” ที่เขารับบทเป็นสตรีข้ามเพศ ทำให้เขาต้องแต่งหญิงและทำให้เขาหน้าเหมือนเธอเข้าไปอีก เธอถึงขั้นส่งรูปเขาที่แต่งหญิงในเรื่องนั้นไปยัง Eddie พร้อมกับต่อว่าแบบขำ ๆ ว่า “เลิกแย่งบทของฉันเสียที” 



   “Jessica Chastain” ด่า “Eddie Redmayne” ให้เลิกแย่งบท ภาพ Eddie Redmayne ใน The Danish Girl ภาพจาก IMDB



   “Jessica Chastain” ด่า “Eddie Redmayne” ให้เลิกแย่งบท ภาพ Jessica Chastain ใน The Zoo Keeper's Wife ภาพจาก IMDB



   “Jessica Chastain” ด่า “Eddie Redmayne” ให้เลิกแย่งบท

 ภาพ Eddie Redmayne ใน The Danish Girl ภาพจาก IMDB



 


 ด้าน Eddie Redmayne ก็ตอบว่าเขาเองก็รู้สึกว่าบทบาทของเขาในเรื่องนั้นทำให้ดูคล้ายกับ Jessica มาก ๆ จริงๆ ส่วนการทำงาน ในเรื่อง "The Good Nurse " ทั้งสองคนมีความสุขมากที่ได้ร่วมงานกับเพื่อน เนื่องจากบทของทั้งคู่ต้องมีความสนิทสนมกันด้วย และพวกเขาเองต่างก็ชื่นชมการแสดงของอีกฝ่ายที่ทำให้การทำงานผ่านออกมาได้อย่างราบรื่น 

  

 Jessica Chastain ยังเผยอีกว่าก่อนหน้านี้เธอไปดินเนอร์ที่บ้านของ Eddie แต่เธอไม่ยอมแตะรางวัล
 ออสการ์ของเขา ที่ได้รับจากการแสดง The Theory of Everything โดยเด็ดขาดเพราะเธอถือเคล็ดว่าเธอจะไม่แตะออสการ์ของคนอื่นจนกว่าจะได้ของตัวเอง แต่ตอนนี้เธอได้รับรางวัลจากเรื่อง “The Eyes of Tammy Faye" แล้วตอนนี้พวกเขาทั้งคู่สามารถผลัดกันถือ ออสการ์ของกันและกันได้แล้ว 

   “Jessica Chastain” ด่า “Eddie Redmayne” ให้เลิกแย่งบท ภาพหนัง The Good Nurse ภาพจาก IMDB


 



   “Jessica Chastain” ด่า “Eddie Redmayne” ให้เลิกแย่งบท ภาพหนัง The Good Nurse ภาพจาก IMDB


 





  ด้านหนัง The Good Nurse เป็นเรื่องราวที่ดัดแปลงมาจากเรื่องจริงของฆาตกรต่อเนื่องในคราบบุรุษพยาบาล Charles Cullen ที่สังหารผู้ป่วยไปกว่า 29 คน โดยอ้างว่าเป็นการการุณยฆาต และพัวพันกับการเสียชีวิตกว่า 400 คดี ซึ่งทำให้เขาเป็นฆาตกรต่อเนื่องที่มีจำนวนเหยื่อมากที่สุดในโลก Eddie Redmayne รับบทเป็นเป็น Charlie ที่ดัดแปลงมาจากCharles Cullen ที่ ส่วน Jessica Chastain รับบทเป็น Amy พยาบาลหญิงที่เป็นเพื่อนกับ Charlie และเป็นพยานคนสำคัญในการเปิดโปงการฆาตกรรมของเขา 

  

หนังมีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในสหรัฐอเมริกา 19 ตุลาคม ก่อนจะเผยแพร่ทางระบบสตรีมมิ่ง 26 ตุลาคมนี้    



ข่าวแนะนำ