TNN online วีซ่าไม่ผ่าน! นนท์ ธนนท์ โพสต์บอก? "ถ้ายื่นแบบนี้แต่แรกอาจจะผ่านนานแล้ว"

TNN ONLINE

บันเทิง

วีซ่าไม่ผ่าน! นนท์ ธนนท์ โพสต์บอก? "ถ้ายื่นแบบนี้แต่แรกอาจจะผ่านนานแล้ว"

วีซ่าไม่ผ่าน! นนท์ ธนนท์ โพสต์บอก? ถ้ายื่นแบบนี้แต่แรกอาจจะผ่านนานแล้ว

นนท์ ธนนท์ วีซ่าไม่ผ่าน! ผู้จัดประกาศเลื่อนงานคอนเสิร์ต ที่ประเทศออสเตรเลีย เจ้าตัวโพสต์ติดตลกบอก "ถ้ายื่นไปแบบนี้แต่แรกอาจจะผ่านนานแล้ว"

ทำเอาแฟนๆ ของนักร้องหนุ่มชื่อดังมากความสามารถ "นนท์ ธนนท์" ถึงกับงงและเสียดาย หลังมีข่าวออกมาว่า "เลื่อนจัดคอนเสิร์ต Nont Tanont Australian Tour (Live in melbourne) ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 2 กันยายนนี้ เนื่องจากติดปัญหาการดำเนินการเรื่องวีซ่า โดยทางผู้จัดมีความจำเป็นที่จะต้องเลื่อนคอนเสิร์ตออกไป 

ล่าสุด นักร้องหนุ่ม นนท์ ธนนท์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว NONT TANONT (@tanont916) ออกแนวติดตลกแซวตัวเอง โดยระบุว่า... “ถ้าไปยื่นว่าเป็นตลกบอยแบนด์ตั้งแต่แรก ก็อาจจะผ่านตั้งนานแล้ว”

ล่าสุดทาง MASK-OFF ผู้จัดงานได้ออกมาประกาศเพิ่มเติม โดยระบุว่า

จากที่แอดมิน LINEOFFICIAL ได้ให้ข้อมูลกับลูกค้าไปโดยพละการ ก่อนจดหมายทางการ จาก MASK OFF EVENTS จะออกมานั้น มีผลกระทบทำให้เป็นข่าว จึงอยากขออภัยอย่างสูง ต่อผู้ที่เกี่ยวข้องมา ณ ที่นี้

เราตอบคำถามแทนเจ้าหน้าที่ไม่ได้จริงๆ ว่าทำไมถึงพิจารณาแบบนั้น สิ่งที่เรา (ในฐานะผู้จัดในMELBOURNE) อยากชี้แจง มีดังนี้

1. ทางผู้จัดขอยืนยันว่าทางเอเจ้นที่ดำเนินการขอซ่าให้ศิลปินและทีมงาน ได้ขอวีซ่าถูกประเภทอย่างแน่นอน (SUBCLASS 408)

2. เอกสารในการยื่นขอวีซ่าจากศิลปินและทีมงาน และจากทางค่าย เรียบร้อยครบถ้วนสมบูรณ์เหมือนกับทุกครั้งที่เคยยื่นขอวีซ่าให้ศิลปินท่านอื่นๆ ที่ผ่านมาทุกประการ ซึ่งไม่เคยมีปัญหาใดๆ ทั้งสิ้น

3. ผลการพิจารณาวีซ่าที่ออกมานั้น ทางเราเคารพการตัดสินใจของเจ้าหน้าที่ แต่ขอยอมรับว่าอดคิดไม่ได้ ว่าทางอิมมิเกรชั่นได้เช็คข้อมูลถี่ถ้วนมากน้อยแค่ไหน เราไม่ได้มีเจตนาจะกล่าวโทษทางอิมมิเกรชั่นให้เสียหายแต่อย่างใด เพียงแต่เรามีคำถามมากมาย และไม่ได้นิ่งนอนใจ ซึ่งกำลังดำเนินการสอบถาม เพื่อความชัดเจนต่อไป

4. อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ที่เกิดนี้ แน่นอนว่าไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ทางเราในฐานะผู้จัดที่เมลเบิร์น ต้องขออภัยผู้ที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งแฟนเพลงของคุณนนท์ ธนนท์ อีกครั้ง ที่ไม่สามารถทำให้งานคอนเสิร์ตครั้งนี้เกิดขึ้นได้ตามกำหนดการ 

ขอขอบคุณทุกคนที่เข้าใจและสนับสนุนเรามาตลอดสิบกว่าปีที่ผ่านมา วีซ่าไม่ผ่าน! นนท์ ธนนท์ โพสต์บอก? ถ้ายื่นแบบนี้แต่แรกอาจจะผ่านนานแล้ว


  



วีซ่าไม่ผ่าน! นนท์ ธนนท์ โพสต์บอก? ถ้ายื่นแบบนี้แต่แรกอาจจะผ่านนานแล้ว ภาพจาก เฟซบุ๊ก MASK-OFF

 



ภาพจาก เฟซบุ๊ก MASK-OFF 

ภาพจาก อินสตาแกรม tanont916

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง