TNN online 'นนท์ ธนนท์ - แว่นใหญ่' คว้ารางวัลจากงาน MAMA 2019

TNN ONLINE

บันเทิง

'นนท์ ธนนท์ - แว่นใหญ่' คว้ารางวัลจากงาน MAMA 2019

'นนท์ ธนนท์ - แว่นใหญ่' คว้ารางวัลจากงาน MAMA 2019

'นนท์ ธนนท์ - แว่นใหญ่' คว้ารางวัลจากงาน 2019 Mnet Asian Music Awards

วันนี้( 5 ธ.ค.62) "นนท์ ธนนท์ จำเริญ"  ศิลปินหนุ่มสุดฮอตจากค่าย i am (ไอ-แอม) คว้ารางวัล Best Asian Artist Thailand จากงาน 2019 Mnet Asian Music Awards หรือ 2019 MAMA ซึ่งเป็นงานประกาศรางวัลด้านเพลงที่โด่งดังที่สุดในเอเชีย  ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 4 ธ.ค.ที่ผ่านมา  ณ. นาโกย่า โดม ประเทศญี่ปุ่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ The NEXT DIMENSION : MUSIC หมายถึง “ดนตรี คือมิติในการเปิดเข้าสู่ยุคสมัยใหม่” แม้นนท์จะติดภารกิจไม่สามารถไปรับรางวัลได้ด้วยตนเอง แต่เจ้าตัวก็ได้เผยว่า ขอบคุณ และดีใจมาก ถือเป็นเกียรติมาก ๆ ที่ได้รับรางวัลนี้ ซึ่งจะเป็นกำลังในการขับเคลื่อนตัวผม รางวัลนี้ไม่ใช่แค่ของผมคนเดียว แต่คือของทุกคน ผมอยากจะขอบคุณทีมงาน, นนท์แฟมิลี่ และคนฟังทุกคน ที่ให้การสนับสนุนผมเป็นอย่างดีมาโดยตลอด 

ซึ่งนนท์ได้ฝากผลงานเพลงคุณภาพไว้มากมาย ทั้ง หมื่นคำลา  ไม่ใช่เวลาของเรา  ความรักกำลังก่อตัว ฝืนตัวเองไม่เป็น และอีกมากมาย นอกจากนี้นนท์ยังเตรียมเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ไว้ให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอีกเพียบในปีหน้าที่จะมาถึงนี้  และยังฝากขอกำลังใจให้มีแรงผลักดันในการทำงานอีกด้วย

'นนท์ ธนนท์ - แว่นใหญ่' คว้ารางวัลจากงาน MAMA 2019

ขณะที่ "โอฬาร ชูใจ" หรือที่รู้จักกันดีในวงการเพลง ว่า “แว่นใหญ่” (Wanyai) เปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยว หลังวง ROOM39 ได้แยกตัวกัน ซึ่งแว่นใหญ่ก็ปล่อยเพลงเดี่ยวและได้รับความนิยมมากมายทั้ง เจ็บจนพอ ลืมไป  ไปได้ดี  และหัวหิน ล่าสุด แว่นใหญ่ ถูกเสนอชื่อเข้ารับรางวัล Best New Asian Artist Thailand หรือ ศิลปินหน้าใหม่ จากเวทีเดียวกันด้วยเพราะเป็นศิลปินหน้าใหม่ ที่มีผลงานโดดเด่นที่สุดในปีนี้   

'นนท์ ธนนท์ - แว่นใหญ่' คว้ารางวัลจากงาน MAMA 2019



เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง