TNN online "เป้ย ปานวาด" เผยโมเมนต์พิเศษพูดถึงมิตรภาพ 17 ปี "ไอซ์ ศรัณยู" (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"เป้ย ปานวาด" เผยโมเมนต์พิเศษพูดถึงมิตรภาพ 17 ปี "ไอซ์ ศรัณยู" (มีคลิป)

เป้ย ปานวาด เผยโมเมนต์พิเศษพูดถึงมิตรภาพ 17 ปี ไอซ์ ศรัณยู (มีคลิป)

"เป้ย ปานวาด" เล่าโมเมนต์ประทับใจพูดถึงมิตรภาพ 17 ปี "ไอซ์ ศรัณยู"

ทำเอาหลายคนน้ำตาไหลไปตามกัน กับโมเมนต์แห่งมิตรภาพ 17 ปี ระหว่าง นักร้องดัง "ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช" กับ "เป้ย ปานวาด เหมมณี" ที่มีโอกาสร้องเพลง "คนใจง่าย" เพลงในตำนานของไอซ์ ที่เป้ยเป็นนางเอก MV ก็ทำเอาไอซ์กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่...


เป้ย ปานวาด เผยโมเมนต์พิเศษพูดถึงมิตรภาพ 17 ปี ไอซ์ ศรัณยู (มีคลิป) ภาพจาก True Inside เป้ย ปานวาด เผยโมเมนต์พิเศษพูดถึงมิตรภาพ 17 ปี ไอซ์ ศรัณยู (มีคลิป)

ภาพจาก True Inside




ล่าสุด เป้ย ได้เผยความรู้สึกว่า "17 ปีรู้สึกว่ามีบางอย่างที่อยากทำอะไรให้ไอซ์ โชคดีที่ทางรายการติดต่อมา ก็รับทันที แต่ขอไอซ์แค่คนเดียว ที่ผ่านมาไอซ์ขอบคุณเป้ยผ่านรายการต่างๆ ว่าเป็นเพราะเป้ย ที่ทำให้มีวันนี้ แต่อยากบอกว่าเพราะไอซ์ที่ทำให้เป้ยมีวันนี้เหมือนกัน ไม่คิดว่าจะร้องไห้ แต่พอไอซ์ร้องก็ร้องตาม มันเกินคำว่าเพื่อนร่วมงานแต่เป็นพี่น้องแล้ว เราออกแบบเองทุกอย่างทั้งชุดการเรียนร้องเพลงเรียนเต้น และกว่าจะออกแบบมาเป็นชุดนั้นก็ยากเหมือนกัน"


เป้ย ปานวาด เผยโมเมนต์พิเศษพูดถึงมิตรภาพ 17 ปี ไอซ์ ศรัณยู (มีคลิป) ภาพจาก ig : ppanward เป้ย ปานวาด เผยโมเมนต์พิเศษพูดถึงมิตรภาพ 17 ปี ไอซ์ ศรัณยู (มีคลิป) ภาพจาก ig : ppanward เป้ย ปานวาด เผยโมเมนต์พิเศษพูดถึงมิตรภาพ 17 ปี ไอซ์ ศรัณยู (มีคลิป)

ภาพจาก  ig : ppanward


ข่าวแนะนำ