TNN online “Michael Buble” แจ้งข่าวดี ลูกสาวคนที่ 4 คลอดแล้ว

TNN ONLINE

บันเทิง

“Michael Buble” แจ้งข่าวดี ลูกสาวคนที่ 4 คลอดแล้ว

“Michael Buble” แจ้งข่าวดี ลูกสาวคนที่ 4 คลอดแล้ว

“Michael Buble” แจ้งข่าวดี ลูกสาวคนที่ 4 คลอดแล้ว ชื่อ Cielo Yoli Rose Bublé

“Michael Buble” แจ้งข่าวดี ลูกสาวคนที่ 4 คลอดแล้ว ภาพจากInstagram : michaelbuble

 

Michael Buble  (ไมเคิล บูเบล่) นักร้องเสียงนุ่มเจ้าของรางวัล Grammy ประกาศข่าวดีว่าภรรยาของเขา Luisana Lopilato (หลุยเซียน่า โลพิลาโต) ได้คลอดลูกสาวคนที่ 4แล้วอย่างปลอดภัยเมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา
เขาผยข่าวดีนี้ทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ลูกสาวคนใหม่มีชื่อว่า Cielo Yoli Rose Bublé (เชโล  ยอลี โรส บลูเบล่) มีน้ำหนักแรกเกิด 3.8 กิโลกรัม “ขอขอบคุณพระเจ้าสำหรับพรที่ไม่มีที่สิ้นสุดนี้ 

พวกเรารักหนูนะ จากพี่ๆ  Noah, Elias, Vida และแม่กับพ่อ”

 

ก่อนหน้านี้ Michael Buble   ประกาศข่าวดีเรื่องการภรรยาของเขา ตั้งครรภลูกคนที่4  ในมิวสิควิดีโอเพลง "I'll Never Not Love You." เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปีนี้  ซึ่งเป็น MV ที่แฟนๆ ชื่นชอบกันมากเพราะเขา ชวนภรรยามาร่วมแสดงโดยที่เขาและเธอได้รับบทบาทเป็น พระเอกนางเอกจากหนังดังเรื่องต่าง ๆ และตอนท้ายค่อยเฉลยว่าเป็นเรื่องที่เขาจินตนาการไปเอง และเปิดตัวภรรยาที่กำลังท้องพร้อม ลูกๆ ทั้ง 3 คน  “Michael Buble” แจ้งข่าวดี ลูกสาวคนที่ 4 คลอดแล้ว “Michael Buble” แจ้งข่าวดี ลูกสาวคนที่ 4 คลอดแล้ว

ภาพจาก Michael Bublé - I'll Never Not Love You (Official Music Video)



“Michael Buble” แจ้งข่าวดี ลูกสาวคนที่ 4 คลอดแล้ว

ภาพจากInstagram : michaelbuble

Michael Buble  แต่งงานกับ Luisana Lopilato เมื่อปี 2011 และมี Noah ลูกชายคนแรก เมื่อปี 2013 ซึ่งต่อมาปี2016 Noah ได้รับการตรวจพบว่าเป็น มะเร็งตับในเด็ก ช่วงเวลานั้น Michael Buble  ได้ตัดสินใจพักงานเพื่อทุ่มเทกับการดูแลรักษาลูกชายของเขาให้ดีที่สุด ซึ่งปัจจุบัน Noah อายุ 9ปีหายดีแข็งแรงเป็นปกติแล้ว  และเป็นพี่ชายที่ดีของน้องชาย  Elias วัย 6 ปี น้องสาว Vida วัย 4 ปี และ Cielo น้องสุดท้อง ที่เพิ่งเกิด 

ข่าวแนะนำ