TNN online "อีเจฮุน" ซื้อนมไหว้ศาลพระภูมิ แฟนๆ ทัก! ทำการบ้านมาดี (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"อีเจฮุน" ซื้อนมไหว้ศาลพระภูมิ แฟนๆ ทัก! ทำการบ้านมาดี (มีคลิป)

อีเจฮุน ซื้อนมไหว้ศาลพระภูมิ แฟนๆ ทัก! ทำการบ้านมาดี (มีคลิป)

หลังบินลัดฟ้าเตรียมร่วมงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย ที่จะเริ่มขึ้นวันนี้ 22 และ 23 มิถุนายน ล่าสุดทำแฟนๆ ฮือฮาหลังหนุ่ม "อีเจฮุน" ทำการบ้านมาอย่างดี ซื้อนมไหว้ศาลพระภูมิพร้อมแนะนำตัวสุดน่ารัก


หลังแฟนๆ ชาวไทยร่วมต้อนรับ พระเอกเจ้าบทบาทที่ยังหล่อเหลาในวัยใกล้เลขสี่อย่าง  “อีเจฮุน” (Lee Je Hoon) ที่เตรียมจัดงาน LEE JE HOON , ON: THE SCENE, 1st FAN MEETING IN BANGKOK 2022 ในวันที่ 22 - 23 มิถุนายนนี้ ซึ่งจะเริ่มวันนี้ (22 มิ.ย.) เป็นวันแรก และล่าสุดทำแฟนๆ แห่เข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของอีเจฮุนด้วยความเอ็นดู หลังลงคลิปขณะเดินไปในสถานที่ต่างๆ ในช่วงค่ำของคืนวันที่ 21 (มิ.ย.) 


อีเจฮุน ซื้อนมไหว้ศาลพระภูมิ แฟนๆ ทัก! ทำการบ้านมาดี (มีคลิป) ภาพจาก True Inside
อีเจฮุน ซื้อนมไหว้ศาลพระภูมิ แฟนๆ ทัก! ทำการบ้านมาดี (มีคลิป) ภาพจาก True Inside

พร้อมเผยคลิปที่ถ่ายบรรยากาศของเมืองไทยในช่วงค่ำ ไม่ว่าจะเป็น ศาลพระภูมิ , น้องเหมียวสีดำ , ห้างสรรพสินค้า , ร้านค้าริมทาง , ถนนเมืองไทย , เซเว่น , และที่สำคัญเจ้าตัวไม่ลืมที่จะซื้อนมมาไหว้ศาลพระภูมิในครั้งนี้ พร้อมแนะนำตัวเองว่า "สวัสดีครับ ผมอีเจฮุนครับ รักทุกคน ขอบคุณครับ" งานนี้ทำเอาแฟนๆ แห่ชื่นชม ว่าทำการบ้านมาดี ที่เอานมไปไหว้ แถมเอ็นดู ในความน่ารักของหนุ่มอีเจฮุนเอามากๆ เลยทีเดียว และแฟนๆ อย่าลืมติดตามผลงานของหนุ่มอีเจฮุนใน Taxi Driver  วันพุธ - วันศุกร์  เวลา 21.20 น. เริ่ม 8 ก.ค. ทางช่อง True KOREAN MORE (141,238) 


อีเจฮุน ซื้อนมไหว้ศาลพระภูมิ แฟนๆ ทัก! ทำการบ้านมาดี (มีคลิป) ภาพจาก IG leejehoon_official
อีเจฮุน ซื้อนมไหว้ศาลพระภูมิ แฟนๆ ทัก! ทำการบ้านมาดี (มีคลิป) อีเจฮุน ซื้อนมไหว้ศาลพระภูมิ แฟนๆ ทัก! ทำการบ้านมาดี (มีคลิป) ภาพจาก IG leejehoon_official
อีเจฮุน ซื้อนมไหว้ศาลพระภูมิ แฟนๆ ทัก! ทำการบ้านมาดี (มีคลิป) ภาพจาก IG leejehoon_official

ข่าวแนะนำ