TNN online สรุปให้! เผยเหตุผล 3 ข้อ ทนายเดชา ถอนตัวทำคดีให้ “แม่แตงโม”

TNN ONLINE

บันเทิง

สรุปให้! เผยเหตุผล 3 ข้อ ทนายเดชา ถอนตัวทำคดีให้ “แม่แตงโม”

สรุปให้! เผยเหตุผล 3 ข้อ ทนายเดชา ถอนตัวทำคดีให้ “แม่แตงโม”

สรุป 3 สาเหตุทนายเดชาขอถอนตัวจากการทำคดีให้กับ “แม่แตงโม” ระบุที่ปรึกษาเยอะ-ความเห็นคดีไม่ตรงกัน

จากกรณีที่นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ เต้ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ สังกัดพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กระบุข้อความว่า แจ้ง ผบช.ไซเบอร์ วันนี้ คุณแม่แตงโม ไม่สะดวก ถ้าสะดวกแล้วจะแจ้งไป ตอนนี้คุณแม่แตงโม มอบให้ ฝ่ายกฏหมายของพรรคไทยศรีวิไลย์ ดูแลคดีแตงโม และ ทุกคดีที่เกี่ยวทั้งหมดต่อไป

สรุปให้! เผยเหตุผล 3 ข้อ ทนายเดชา ถอนตัวทำคดีให้ “แม่แตงโม”

ต่อมาทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความแม่แตงโม ได้ออกมาให้ข้อมูลบนเฟซบุ๊กว่า เรียนสื่อมวลชน ผมและคุณแม่แตงโมได้ตกลงกัน เกี่ยวกับคดีแตงโม โดยผมขอถอนตัวจากการเป็นทนายความ เนื่องจากมีความเห็นทางคดีไม่ตรงกัน แต่เรายังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม

สรุปให้! เผยเหตุผล 3 ข้อ ทนายเดชา ถอนตัวทำคดีให้ “แม่แตงโม”

ล่าสุด ทนายเดชา ได้ออกมาสัมภาษณ์ผ่าน รายการโหนกระแส ถึงกรณีการถอนตัวการทำคดีให้แม่แตงโม โดยมีเหตุผล 3 ข้อดังนี้

1.คุณแม่เริ่มมีที่ปรึกษาเยอะ ทั้ง พี่เต้ มงคลกิตติ์ , อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม และ บังแจ็ค ซึ่งให้คำแนะนำว่าคดีแตงโมตกเรือน่าจะเป็นคดีฆาตกรรม ซึ่งมีความเห็นขัดเเย้งกับตนเองที่มองว่าเป็นคดีประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

2.ตนเองรับไม่ได้ที่แม่แตงโมส่งมือถือไปให้บังแจ็ค ถือว่าเป็นเรื่องร้ายแรง ไม่ควรจะส่งไปให้ใครก็ไม่รู้  แต่ควรส่งให้บุคคลที่น่าเชื่อถือ อย่างเช่น เต้ มงคลกิตติ์  คุณหมอพรทิพย์ หรือ แม้กระทั่ง อัจฉริยะ  

3.คุณแม่แตงโมไม่พอใจทนายตั้ม เนื่องจากออกมาวิจารณ์กรณีส่งมือถือไปให้บังแจ็ค โดยคุณแม่ให้ตนติดต่อทนายตั้มให้มาขอโทษ แต่ ทนายตั้มไม่ขอโทษ จึงบอกให้ตนเองฟ้องแต่ตนเองไม่ฟ้อง เนื่องจากเป็นเพื่อนกัน คุณแม่ต้องหาทนายคนอื่น

ข้อมูลจาก  : รายการโหนกระแส

ภาพจาก : เพจทนายคลายทุกข์, เฟซบุ๊ก มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์

ข่าวแนะนำ