TNN online นิกกี้ - ก้อย เปิดบ้านสุดหรู เกือบ 40 ล้าน!!

TNN ONLINE

บันเทิง

นิกกี้ - ก้อย เปิดบ้านสุดหรู เกือบ 40 ล้าน!!

นิกกี้ - ก้อย  เปิดบ้านสุดหรู เกือบ 40 ล้าน!!

เปิดบ้านสุดหรู "ก้อย - นิกกี้" เกือบ 40 ล้าน!! ซื้อฟูก 5 แสนบาท และเผยว่า ก้อยทำให้อยากมีบ้าน อยากมีครอบครัวที่อบอุ่น เรียบง่าย...

เปิดบ้านสุดหรู ของหนุ่มสายฮา "นิกกี้ ณฉัตร" และแฟนสาว "ก้อย อรัชพร" ที่ซื้อไว้ตั้งแต่ปีที่แล้ว  วันนี้บ้านเสร็จ 90 เปอร์เซ็นต์ และพร้อมเข้าอยู่ นิกกี้ ทำตามคำเรียกร้องของแฟน ๆ พาชมบ้าน ส่วนที่ยังไม่เสร็จจะเป็น สวน , ของตกแต่งบ้าน ประมาณนี้...


นิกกี้ แฉก้อยว่า ทั้งบ้าน มีสิ่งเดียวที่เลือกคือวอลเปเปอร์ ถึงกับโทรไปขอกับอินทิเรียร์ว่า ทุกอย่างตามใจก้อยหมด แต่ขอวอลเปเปอร์สีดำหน่อยได้ไหม และได้มาดูห้องเก็บรองเท้า เพราะนิกกี้ เป็นคนรองเท้าเยอะมาก และยังควักเงินหลักแสน ซื้อภาพวาดเพื่อตกแต่งบ้าน ภาพในห้องครัวจะเป็นโทนสีขาว-ดำ และ ห้องทำงานของนิกกี้จะมีโทนดำ-น้ำเงิน และทุกห้องจะมีแบร์บริคที่สะสมไว้มากประดับห้องด้วย

นิกกี้ - ก้อย  เปิดบ้านสุดหรู เกือบ 40 ล้าน!!

ภาพจาก youtube : Nickynachat นิกกี้ - ก้อย  เปิดบ้านสุดหรู เกือบ 40 ล้าน!!

ภาพจาก youtube : Nickynachat



นอกจากนี้ นิกกี้ยังเล่าเรื่องความเชื่อให้ฟังอีกว่า ไม่เคยเชื่อเรื่องหมอดู เรื่องเปิดไพ่ พวกเรื่องโชคลาภ เพราะเชื่อตัวเองมาโดยตลอด เมื่อ 2 ปีที่แล้วได้เจออาจารย์ท่านนึง เขาบอกเลยว่าผมไม่เชื่อหรอก  แล้วก็เปิดไพ่ บอกผมว่า จะมีพรีเซ็นเตอร์ ภายในเดือนนี้ ด้วยงบเกินหนึ่งล้านบาท ตอนนั้นไม่เชื่อ เพราะค่าตัวเราไม่ถึง แต่พอดูเสร็จภายในเดือนนั้น ได้เซ็นสัญญาเลย หลังจากนั้นก็เชื่อเลย ก็ถามว่าที่ดินลาดพร้าวขายได้ไหม เขาบอกขายได้กำไร ก็ลองขายได้กำไร 7 แสน แล้วบอกอีกว่า จะมีเงินซื้อบ้านภายในปีหน้าคือปีที่แล้ว ก็มาซื้อบ้านหลังนี้ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล อาจารย์ก็ให้พระพิฆเนศมาสำหรับนิกกี้โดยเฉพาะ และก็จะมีมุมไลฟ์ ของก้อย สำหรับรีวิวสินค้าต่าง ๆ แต่ก็สามารถถ่ายรายการได้เหมือนกัน 


ไปต่อกันที่ชั้น 2 โดยขึ้นลิฟท์กันไป ดูห้องของแม่ และ เม้าท์ ก่อน ระเบียงก็จะมีสวนสำหรับนั่งเล่น นั่งคุยทานข้าวกันได้ และสำคัญที่สุดคือมีต้นไม้ที่ก้อยซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิด เป็นต้นไม้ที่นิกกี้อยากได้พอดี เป็นต้นโอลีฟเป็นตัวแทนของความอุดมสมบรูณ์ จะเหมือนว่าเงินทองไหลมาก เทมา


มากันที่ห้องนี้ ภูมิใจนำเสนอมาก เป็นห้องที่ดูหนัง โต๊ะทานข้าว และบาร์ เผลอๆ จะเป็นห้องถ่ายยูทูปเยอะที่สุด เป็นเหมือนห้องอเนกประสงค์  มากันที่ห้องนอน นิกกี้ตื่นสายเพราะ ฟูกราคา 5 แสน  พร้อมขอบคุณแฟนคลับทุกคน และ ขอบคุณก้อย ถ้าไม่เจอคงไม่ได้ซื้อบ้าน ก้อยทำให้อยากมีครอบครัวที่อบอุ่น เรียบง่าย ความสุขของเราวันนี้ก็คือได้อยู่บ้านพร้อมก้อย พร้อมน้องหมา ได้เดินเล่นด้วยกัน  ขอบคุณแฟนคลับทุกคน ที่ทำให้มีวันนี้...

นิกกี้ - ก้อย  เปิดบ้านสุดหรู เกือบ 40 ล้าน!!

ภาพจาก youtube : Nickynachat นิกกี้ - ก้อย  เปิดบ้านสุดหรู เกือบ 40 ล้าน!!

ภาพจาก youtube : Nickynachat นิกกี้ - ก้อย  เปิดบ้านสุดหรู เกือบ 40 ล้าน!!

ภาพจาก youtube : Nickynachat นิกกี้ - ก้อย  เปิดบ้านสุดหรู เกือบ 40 ล้าน!! ภาพจาก youtube : Nickynachat นิกกี้ - ก้อย  เปิดบ้านสุดหรู เกือบ 40 ล้าน!! ภาพจาก youtube : Nickynachat นิกกี้ - ก้อย  เปิดบ้านสุดหรู เกือบ 40 ล้าน!!

ภาพจาก youtube : Nickynachat


ข่าวแนะนำ