TNN online "อีลอน มัสก์" กลายเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของ "Twitter" แล้ว

TNN ONLINE

บันเทิง

"อีลอน มัสก์" กลายเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของ "Twitter" แล้ว

อีลอน มัสก์ กลายเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของ Twitter แล้ว

วงการนักธุรกิจ, นักเล่นหุ้น ไปจนถึงวงการ "โซเชียล มีเดีย" ต่างก็ตื่นเต้นที่ "อีลอน มัสก์" ตัดสินใจซื้อหุ้นของ "Twitter" มากกว่า 73 ล้านหุ้น ส่งผลให้ในตอนนี้ "อีลอน มัสก์" กลายเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของทางบริษัท "Twitter" ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

"อีลอน มัสก์" (Elon Musk) มหาเศรษฐีเซเล็บซึ่งถือเป็นนักธุรกิจนักลงทุนที่มีทรัพย์สินสูงเป็นอันดับต้นๆของโลกได้ตัดสินใจซื้อหุ้น "Twitter" และก้าวขึ้นมาเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของทาง "Twitter" แล้ว โดยทางบริษัท "Twitter" ได้เผยว่า "อีลอน มัสก์" ได้ถือหุ้นของทางบริษัทราวๆ 73,487,000 หุ้น ซึ่งถ้าหากคิดเป็นสัดส่วนแล้วถือว่าสูงถึง 9.2 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว



อีลอน มัสก์ กลายเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของ Twitter แล้ว

Photo Credit Website : The Economic Times



เมื่อไม่นานมานี้นี่เองที่ "อีลอน มัสก์" เผยว่าเขาได้วางแผนที่จะสร้างแพลตฟอร์ม "โซเชียล มีเดีย" ขึ้นมาใหม่ แต่มาในวันนี้ "อีลอน มัสก์" ได้กลายมาเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ที่สุดของ "Twitter" ไปแล้ว โดยคนใกล้ชิดได้แสดงความเห็นว่าพวกเขาไม่ค่อยรู้สึกแปลกใจเท่าไหร่ที่ "อีลอน มัสก์" ตัดสินใจซื้อหุ้นและกลายเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของ "Twitter" เนื่องจากเขาใช้งาน "Twitter" เป็นประจำและในตอนนี้มีผู้ติดตามเขามากกว่า 80 ล้านแอ็คเคาท์



อีลอน มัสก์ กลายเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของ Twitter แล้ว

Photo Credit Website : The Independent



หลังจากที่ "อีลอน มัสก์" กลายเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของ "Twitter" ในตอนนี้หุ้นของ "Twitter" ได้พุ่งสูงขึ้นถึง 25% ซึ่งถ้าหากคิดเป็นมูลค่าก็ถือว่าเพิ่มขึ้นราวๆ 2.6 แสนล้านบาทเลยทีเดียว โดยหลังจากที่ซื้อหุ้นของ "Twitter" ไปแล้วก็มีความเป็นไปได้สูงมากว่า "อีลอน มัสก์" จะเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างเกี่ยวกับ "แพลตฟอร์ม โซเชียล มีเดีย" ยอดฮิตแพลตฟอร์มนี้ในอนาคตอันใกล้นี้อย่างแน่นอน



อีลอน มัสก์ กลายเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของ Twitter แล้ว

Photo Credit Website : sharkshows.tv, BBC

ข่าวแนะนำ