TNN online อดีตคนขับรถมือฉกนาฬิกาหรู ‘เป็กกี้’ อ้างไม่ได้ตั้งใจขโมย

TNN ONLINE

อาชญากรรม

อดีตคนขับรถมือฉกนาฬิกาหรู ‘เป็กกี้’ อ้างไม่ได้ตั้งใจขโมย

อดีตคนขับรถมือฉกนาฬิกาหรู ‘เป็กกี้’ อ้างไม่ได้ตั้งใจขโมย

อดีตคนขับรถมือฉกนาฬิกาหรู เบื้องต้นให้การอ้างไม่พอใจผู้จัดการของ ‘เป็กกี้ ศรีธัญญา’ ที่หักเงินค่าแรงจึงลาออกไป แต่ไม่ตั้งใจขโมย

วันนี้ (6ธ.ค.62) จากกรณี น.ส.ดรุณี สุทธิพิทักษ์ อายุ 40 ปี หรือ เป็กกี้ ศรีธัญญา ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "เป็กกี้ ศรีธัญญา" ระบุว่า ตนเองถอดนาฬิกา Rolex Yacht-Master ll ไว้ในกระเป๋า ขณะขึ้นเวทีในงานอีเวนต์เมื่อคืนนี้ จากนั้นมีคนมาล้วงกระเป๋า ขโมยนาฬิกาไป ซึ่งตอนนี้ตนเองกำลังเดินเรื่อง อยู่ที่โรงพัก และสถานที่จัดงาน ด้วยน้ำตา พร้อมวอนร้านนาฬิกา เห็นใครเอาไปขาย ฝากแจ้งหน่อย ซึ่งนาฬิกาเรือนนี้ ตัดข้อพิเศษ เนื่องจาก ตนเองข้อมือเล็กมาก “ ซึ่งหลังเกิดเหตุได้แจ้งความไว้ที่สน.ห้วยขวาง เมื่อวันที่ 5 ธ.ค. ที่ผ่านมา

วันนี้ เมื่อเวลา 13.00 น. ที่ สน.ห้วยขวาง นาย ฐากูร ตะเภาพงษ์ อายุ 28 ปี แฟนหนุ่มของ "เป็กกี้ ศรีธัญญา" พิธีกรดัง ได้เดินทางเข้าพบ พันตำรวจเอก ภูริส จินตรานันท์ ผกก.สน.ห้วยขวาง หลังทราบข่าวว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับตัวผู้ก่อเหตุขโมยนาฬิกา Rolex Yacht-Master มูลค่า 1,547,900 บาท ที่ถอดไว้ตอนขึ้นเวทีภายในร้านอาหาร ย่านเหม่งจ๋าย โดยกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายไว้ได้

สำหรับผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ คือ อดีตคนขับรถที่เพิ่งลาออกไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทราบชื่อ นายจิรศักดิ์ หรือแป๊ก โสระเวช อายุ 22 ปี ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวน เบื้องต้นให้การว่าตนเองไม่พอใจผู้จัดการของ "เป๊กกี้" ที่หักเงินค่าแรง ตนจึงลาออก ซึ่งในวันเกิดเหตุตนไปหาเพื่อนที่ทำงานแถวนั้นพอดีเห็นกระเป๋าวางไว้ และไม่ได้ตั้งใจที่จะขโมย และไม่ทราบว่าเป็นกระเป๋าของเป๊กกี้

ด้าน นายฐากูร กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุวันที่ 4 ธ.ค. เป๊กกี้ได้รับการว่าจ้างให้มาทำการแสดงที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านเหม่งจ๋าย ( สวนอาหารนาทอง ) ซึ่งทีมงานมาถึงงานช่วง 1 ทุ่ม โดยมีการจัดห้องรับรองไว้สำหรับทีมงานข้างเวทีซึ่งผู้ที่จะเข้าได้ก็มีแต่ทีมงาน 7-8 คนเท่านั้น จนกระทั่งถึงเวลาแสดงเป็กกี้และทีมงานได้ขึ้นเวที แต่ตนยังคงอยู่ในห้องจากนั้นช่วง 23.10 น.ก่อนจะจบงานตนได้ออกจากห้องเพื่อร่วมแสดงบนเวที เมื่อทำการแสดงเสร็จก็ต่างคนต่างเก็บของก่อนกลับที่พัก จนกระทั้งช่วงเช้าวันที่ 5 เป๊กกี้ตามหานาฬิกา Rolex Yacht-Master ll มูลค่า 1.5 ล้านบาทซึ่งใส่อยู่ประจำ เมื่อทราบว่านาฬิกาได้หายไปจึงเดินทางเข้าแจ้งความที่สน.ห้วยขวางโดยทันที

"จากนั้นได้เดินทางไปขอตรวจกล้องวงจรปิดของร้าน ตนตกใจมากเมื่อเห็นภาพคนร้าย ไม่ใช่ใครอื่นแต่กลับเป็นนายแป๊ก คนขับรถเก่าของตนที่ลาออกไปเมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา สำหรับนายแป๊ก มาขับรถให้ตนมาประมาณ 5 เดือน ซึ่งน่าจะรู้รายละเอียดเกี่ยวกันสิ่งของส่วนตัวของเป๊กกี้เป็นอย่างดี อีกทั้งมีความคุ้นเคยกับทีมงานพอสมควรซึ่งในวันเกิดเหตุก็มีคนเห็นนายแป๊ก มาเดินในงานแต่ไม่มีใครสงสัยอะไรเนื่องจากมารดานายแป๊กเป็นแม่บ้านทีมงาน ซึ่งก็ไม่คิดว่าจะกล้าทำ" นายฐากูร กล่าว

ต่อมาเวลา 15.00 น. พ.ต.อ.ภูริส กล่าวว่า กรณีนี้หลังคุณเป๊กกี้ได้เดินทางเข้าแจ้งความเมื่อช่วงเช้าสันที่ 5 ธ.ค. เจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดจนพบผู้ต้องสงสัย ซึ่งทางผู้เสียหายระบุว่าผู้ที่ปรากฏในวงจรปิดคือคนรู้จักที่เคยทำงานให้ เจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปเชิญตัวมาสอบถาม จนรับสารภาพว่าเป็นผู้นำนาฬิกาไปจริง ซึ่งนำนาฬิกาไปขายให้กับร้านรับซื้อย่านแจ้งวัฒนะ ในราคา 6 แสนบาท ซึ่งในส่วนนี้เมื่อทางร้านได้ทราบว่านาฬิกาที่รับซื้อมานั้นเป็นของคุณเป๊กกี้ จึงแสดงความบริสุทธิ์ใจนำมามอบคืน ซึ่งในส่วนนี้ผู้ก่อเหตุได้นำเงินที่ขายได้มาคืนแล้วและจะนำส่งมอบเงินคืนให้กับร้านนาฬิกาตามขั้นตอนต่อไป ส่วนนาฬิกาต้องให้เจ้าของตัวจริงคือคุณเป๊กกี้มารับด้วยตัวเองเท่านั้น อย่างไรก็ตามหลังจากนี้จะนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหา ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เป็กกี้ ศรีธัญญา”โล่งอกตร.รวบมือฉกโรเล็กซ์ 1.5 ล้านได้แล้ว

"เป็กกี้ ศรีธัญญา"น้ำตาตก โร่แจ้งความถูกมือดีบุกฉกนาฬิกาหรู

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand


ข่าวที่เกี่ยวข้อง