TNN online “ตี๋”เปิดฉากซัด “อัจฉริยะ”ขู่ฟ้องกลับแน่เรื่อง “พริตตี้เดียร์”

TNN ONLINE

อาชญากรรม

“ตี๋”เปิดฉากซัด “อัจฉริยะ”ขู่ฟ้องกลับแน่เรื่อง “พริตตี้เดียร์”

“ตี๋”เปิดฉากซัด “อัจฉริยะ”ขู่ฟ้องกลับแน่เรื่อง “พริตตี้เดียร์”

โหนกระแสจับ “ตี๋” เผชิญหน้า “อัจฉริยะ” เปิดฉากซัดกันนัว ปมล่อลวง “พริตตี้เดียร์” ขู่ฟ้องกลับแน่

วันนี้ ( 1 ต.ค. 62 )จากกรณีการเสียชีวิตของพริตตี้สาว “ลัลลาเบล” ที่บ้านปาร์ตี้ในย่านบางบัว โดยหลังจากนั้นโมเดลลิ่งได้หาพริตตี้อีกคนที่ชื่อว่า “เดียร์ ” เข้าร้องเรียนกับ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ซึ่งระบุว่าถูกมอมเหล้า และถูกล่วงละเมิด ขณะรับงานเอนฯ ที่บ้านหลังดังกล่าว จนมีการเข้าแจ้งความดำเนินคดี 6 ผู้ต้องหา

 

ทำให้ต่อมา"นายนที"หรือ"ตี๋" เจ้าของบ้านจัดปาร์ตี้หนึ่งในผู้ต้องหา ได้เข้าแจ้งความพริตตี้เดียร์ ข้อหาลักทรัพย์ พร้อมปล่อยคลิปสั้นๆ พริตตี้เดียร์ขึ้นคร่อมชายคนหนึ่ง เพื่อยืนยันว่าไม่มีการล่วงละเมิด ทางเพศ ปล่อยให้คลิปเป็นหลักฐานฟ้องในตัวเอง

 

ล่าสุด ในรายการโหนกระแส ซึ่งมี พิธีกรเป็น "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ได้เชิญ "นายนที" และ “นายอัจฉริยะ” มาเผชิญหน้ากัน เพื่อชี้แจงเรื่องของคดีพริตตี้เดียร์ ในแต่ละมุมของทั้ง 2 ฝ่าย

 

ซึ่งในช่วงหนึ่ง “หนุ่ม กรรชัย” ได้ถามนายอัจฉริยะว่าเข้ามาดูเรื่องนี้ได้อย่างไร ซึ่งเจ้าตัวตอบว่า “พริตตี้เดียร์” เข้ามาร้องเรียนตนเองว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศ โดยน้องเล่าว่าตื่นมาแล้วรู้สุกว่าไม่มีเสื้อใน มีผ้าห่มคลุม และมีกางเกงขาสั้นของคนที่ชื่อว่า “เฟิร์ส” ใส่อยู่ ทำให้ตี๋สวนกลับทันทีว่า น้องเป็นคนไปขอกางเกงเองเพราะว่ามันโป๊

 

 “ตี๋”ยังบอกอีกว่าสำหรับเรื่องผ้าห่มนั้นเป็นของตนเอง มันอยู่ในห้องนั้นมานานแล้ว และใช้เช็ดตัว มันอาจจะมีสารคัดหลั่งต่างๆ ถ้ามีคราบอสุจิอยู่ก็ไม่แปลก เพราะใช้เช็ดตัว เสร็จกิจก็เอาออกมาเช็ด เปื้อนโดนผ้า กิจที่ว่าคือการชักว่าวช่วยตัวเอง

 

สำหรับเรื่องของการปล่อยคลิป “พริตตี้เดียร์” ออกมานั้น ผมเป็นคนทำเอง เพราะโดนกระแสสังคมโจมตีเยอะ เราก้ต้องออกมาแก้ต่างให้ตนเองบ้าง มั่นใจว่าตนเองไม่ได้ทำอะไรเลย เมาน็อกสลบ ถ้าทุกอย่างพิสูจน์ออกมาแล้วว่าบ้านนี้บริสุทธิ์ผมฟ้องกลับแน่ แต่กังวลเรื่อง “น้องเดียร์”  โมเดลลิ่ง เพราะไม่มีใครช่วยเขาเลย

 

เรื่องนี้ทำให้ นายอัจฉริยะ ตอบกลับว่า ไม่ต้องห่วงเขาหรอกครับ เพราะเรากำลังขยายผลอยู่ เพราะ “เดียร์” ไม่ได้ส่งเด็กให้คุณแค่คนสองคน อีกเดี๋ยวสังคมจะเข้าใจเรื่องทั้งหมด และเข้าใจว่าทำไมมีคลิปหลุดออกมาเรื่อยๆ การที่คุณทำแบบนี้คุณย่ำยีศักดิ์ศรีน้องที่เป็นพริตตี้ เพราะการที่เขามาบริการคุณที่บ้าน

 

 ไม่ใช่คุณไปถ่ายคลิปเขาผมไม่จำเป็นต้องเรียกร้องอะไร ผมทำมาตลอดชีวิต ผมช่วยเหลือคนยากจน ผมถามว่าผมมีความผิดอะไร ผมไม่เคยถูกศาลลงโทษ ไม่เคยถูกตร.ดำเนินคดี แม้แต่คดีเดียว ถามว่าวันนี้ทำไมมานั่งตรงนี้ได้ แต่ผมมั่นใจว่ากระบวนการนี้ไม่เกิน 5 วัน รับรองมีผลต่อคดี


 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คุมแก๊งบ้านปาร์ตี้มรณะ ชี้จุดเกิดเหตุประกอบคำให้การ (มีคลิป) 

- 'ลัลลาเบล' เข้าฝันถูกผู้ชายทำตาย! พ่อแม่ร้องยธ.ขอชันสูตรซ้ำ





เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand


ข่าวที่เกี่ยวข้อง