TNN online “พริตตี้เดียร์”โพสต์ปริศนามีข่าวดีเคส “บ้านปาร์ตี้บางบัวทอง”

TNN ONLINE

อาชญากรรม

“พริตตี้เดียร์”โพสต์ปริศนามีข่าวดีเคส “บ้านปาร์ตี้บางบัวทอง”

“พริตตี้เดียร์”โพสต์ปริศนามีข่าวดีเคส “บ้านปาร์ตี้บางบัวทอง”

“พริตตี้เดียร์”โพสต์ข้อความปริศนาผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุมีข่าวดีที่สุด และเราจะปิดคดีนี้ไปพร้อมกัน

วันนี้ ( 4 .. 62) ผลชันสูตรศพขั้นสูงของพริตตี้ลัลลาเบลล่าสุดยังไม่ออกมาอย่างเป็นทางการแต่วันนี้ ครอบครัวของน้องเดินทางเข้าพบำนักงานสอบสวนสน.บุคคโล พอใจการทำงานของตำรวจ รวมถึง ทีมแพทย์นิติเวช เพราะทำให้คดีมีความชัดเจนขึ้น 

ขณะที่พริตตี้เดียร์ เคลื่อนไหวแล้วโดยบอกว่ามีข่าวดีที่สุด และเราจะปิดคดีนี้ไปพร้อมกัน

พริตตี้เดียร์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่าเป็นข่าวดีที่สุดที่ได้ยินมานับตั้งแต่วัน 17 ด่ากันไปเลยนะ อยากรู้เหมือนกันว่าถ้าได้รู้ความจิงแล้วจะแซะเรายังไงอีก

#อีกไม่นาน #ดีใจฝุดดดด #ทุกคำด่าทำให้รู้ว่าคนเราโคตรช่างแตกต่างกันเลย #เดียร์อยากดังงงงงง #เดียร์ทำเอง #เดียร์กะ... #สารพัดอีเดียร์ ไม่รู้เกลียดไรเรานักหนา รู้จักกันก็ไม่ #รอดูผลก่อน แต่ยังไงขอบคุณทุกคนที่คอยเข้ามาให้กำลังใจและเชื่อในกระบวนการยุติธรรม #ขอบคุณทุกๆ คนที่เป็นกระบอกเสียงแทนเดียร์

เราจะมาปิดคดีนี้ไปพร้อมกันรอกันอีกนิดนะทุกคน  #IDear”

ซึ่งก็ยังไม่มีใครให้คำตอบที่พริตตี้เดียร์ออกมาโพสต์ได้ชัดเจนว่า คืออะไร 

ส่วนความเคลื่อนไหวที่สถานีตำรวจบุคคโล ครอบครัวของน้องลัลลาเบลพร้อมกลุ่มเพื่อนสนิท เข้าพบพนักงานสอบสวน  เพื่อให้ข้อมูล และนำเอกสารบางอย่างที่ไม่ขอเปิดเผย มามอบให้เพื่อใช้ประกอบในสำนวนคดี รวมถึงมารับเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของลันลาเบล จากพนักงานสอบสวนด้วย 

นางศุภมาส นรพันธพิพัฒน์ แม่ลัลลาเบล ยืนยันว่า วันนี้ไม่ได้เดินทางมาเพื่อรอฟังผลการตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ขั้นสูง เพราะยังต้องรอให้ทีมแพทย์ส่งมอบผลชันสูตรให้กับพนักงานสอบสวนก่อน และจากที่ครอบครัว ได้เข้าพบทีมแพทย์ผู้ทำการชันสูตร

ก่อนหน้านี้ ก็ยังไม่ทราบผลเช่นกัน เนื่องจากเป็นเพียงการชี้แจงกระบวนการ ขั้นตอนการทำงานของทีมแพทย์เท่านั้น  แต่ก็ทำให้ครอบครัวไม่ติดใจอะไร เพราะได้ทราบถึงรายละเอียดเพิ่มจากเดิมที่ทราบเพียงว่าการเสียชีวิตของลันลาเบล มาจากหัวใจล้มเหลว ซึ่งยังเหลือผลตรวจอีกหลายอย่างที่ต้องใช้เวลา และพอใจการทำงานของตำรวจ รวมถึง ทีมแพทย์นิติเวช เพราะทำให้คดีมีความชัดเจนขึ้น 

ทางด้านพล...สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 กล่าวว่าเมื่อเช้านี้ มอบหมายให้ ... นำเกียรติ ธีระโรจนพงษ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 เข้าติดต่อขอรับผลชันสูตรขั้นสูงจากแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์  แต่จนถึงขณะนี้ผลชันสูตรยังไม่ออกมาอย่างเป็นทางการ และยังไม่แล้วเสร็จ ทำได้เพียงการประสานข้อมูลเบื้องต้นไปก่อน