TNN online “อัจฉริยะ”มอบคลิปเด็ด “ร่วมประเวณี”เอาผิดเพิ่มคดี “ลัลลาเบล”

TNN ONLINE

อาชญากรรม

“อัจฉริยะ”มอบคลิปเด็ด “ร่วมประเวณี”เอาผิดเพิ่มคดี “ลัลลาเบล”

“อัจฉริยะ”มอบคลิปเด็ด “ร่วมประเวณี”เอาผิดเพิ่มคดี “ลัลลาเบล”

“อัจฉริยะ”มอบนำหลักฐานเป็นคลิปวิดิโอคดีการเสียชีวิตของ"ลัลลาเบล" ให้ผบช.น. เชื่อ"น้ำอุ่น"ที่เพียงตัวละครที่ถูกจัดฉากขึ้นยังมีผู้ร่วมขบวนการอีกหลายคน

วันนี้ ( 30 ก.ย. 62)นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมนำหลักฐานเป็นคลิปวิดิโอ ภาพถ่ายและข้อความสนทนา ในคดีการเสียชีวิตของพริตตี้สาว"ลัลลาเบล" นางสาวธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ มามอบให้พลตำรงจดทสุทธิพงษ์ วงษ์ปิ้น ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลเพื่อประกอบการคลี่คลายคดี

โดยนายอัจฉริยะ เปิดเผยว่า วันนี้มายื่นหลักฐานเฉพาะในส่วนของคดีลันลาเบล ที่รวบรวมมาได้ และส่วนหนึ่งมาจากผู้เกี่ยวข้องที่อยู่ในงานปาร์ตี้ ซึ่งเชื่อว่าหากตำรวจได้เห็นข้อมูลตรงนี้จะเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีมาก ในการขยายผลถึงผู้ร่วมขบวนการ และตัวเองจะให้การในฐานะพยานด้วย

  ทั้งนี้ หลักฐานดังกล่าวมีทั้งวีดีโอการร่วมเพศ ภาพ และแชท ซึ่งสอดรับกับผลของแพทย์นิติเวช และการสืบสวนของ กองบังคับการตำรวจนครบาล ยืนยันว่าคดีนี้ยังไมีผู้เกี่ยวข้องหลายคน นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือน้ำอุ่น เป็นเพียงตัวละครที่ถูกจัดฉากขึ้นเท่านั้น

 นายอัจฉริยะ ระบุด้วยว่า หลักฐานที่นำมามอบให้มีความเชื่อมทั้ง 2 จุดเกิดเหตุ คือ สน.บุคคโล และ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี และมั่นใจว่าจะสามารถดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้อง ในข้อหาเดียวกันกับน้ำอุ่นได้แต่จะมีการดำเนินคดีกับใครก็อยู่ที่ดุลยพินิจของพนักงานสอบสวน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คุมแก๊งบ้านปาร์ตี้มรณะ ชี้จุดเกิดเหตุประกอบคำให้การ (มีคลิป) 

- 'ลัลลาเบล' เข้าฝันถูกผู้ชายทำตาย! พ่อแม่ร้องยธ.ขอชันสูตรซ้ำ





เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง