TNN online ต่อสายตรง! "ไฮโซปอ" กล้าทำสัญญาไม่ฟ้อง "อัจฉริยะ" ถ้าเปิดหลักฐาน

TNN ONLINE

บันเทิง

ต่อสายตรง! "ไฮโซปอ" กล้าทำสัญญาไม่ฟ้อง "อัจฉริยะ" ถ้าเปิดหลักฐาน

ต่อสายตรง! ไฮโซปอ กล้าทำสัญญาไม่ฟ้อง อัจฉริยะ ถ้าเปิดหลักฐาน

ต่อสายตรงกันกลางรายการทันที สำหรับ "ไฮโซปอ ตนุภัทร" ที่ขอคุยกับ "นายอัจฉริยะ" หลังเผยมีหลักฐาน ลั่น! กล้าทำสัญญา ไม่ฟ้อง ถ้าเปิดหลักฐานมาแล้วมีจริง!

วันนี้ 23 มิถุนายน 6 ผู้ต้องหาคดีนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" เข้าเซ็นรับทราบคำสั่งตามนัดหมาย แต่ด้านอัยการ ได้แจ้งเลื่อนคำสั่งฟ้องคดีแตงโมออกไปในวันที่ 7 กรกฎาคม 2565 ซึ่งล่าสุดในรายการโหนกระแส หลังพิธีกรดัง "หนุ่ม กรรชัย" ได้เชิญ "นายอัจฉริยะ  เรืองรัตนพงศ์" มาร่วมพูดคุยถึงเรื่องคดีแตงโม ซึ่งระหว่างดำเนินรายการ ด้าน "ไฮโซปอ ตนุภัทร" ได้ต่อสายตรงเข้ามากลางรายการขอพูดคุยกับอัจฉริยะ ซึ่งอัจฉริยะพูดกับปอว่าเราคุยกันสั้นๆ เลย 


วันนี้แม่ไม่สบายใจที่ ปอจะฟ้องแม่ ผมรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียวถ้ามีอะไรมาฟ้องผมได้เลย เพราะผมจะได้เอาหลักฐานทั้งหมดที่ผมมี ไปแก้กับพี่เลย แฟร์ๆ กัน คลิปที่อยากดูจะได้เอาไปสู้ในศาลเลย ยังไงแม่ก็ถอนคดีอยู่แล้ว ซึ่งปอได้เผยว่า ผมขอบคุณพี่อัจครับ แต่ขออนุญาตถามคำเดียว ว่าปัจจุบันผ่านมา 3-4 เดือน พี่อัจนัดประชาชนทั้งประเทศว่าจะเอาหลักฐานเด็ดมาเปิด สรุปพี่อัจไม่เปิดแล้วใช่ไหมครับ? ซึ่งด้านหนุ่ม กรรชัย ได้พูดอธิบายกับปอว่า พี่อัจขอแบบนี้ได้ไหม 


ต่อสายตรง! ไฮโซปอ กล้าทำสัญญาไม่ฟ้อง อัจฉริยะ ถ้าเปิดหลักฐาน ภาพจาก โหนกระแส

ต่อสายตรง! ไฮโซปอ กล้าทำสัญญาไม่ฟ้อง อัจฉริยะ ถ้าเปิดหลักฐาน ภาพจาก IG melonp.official


ปอไม่ได้ต้องฟ้องแม่เลย ฟ้องเขาได้คนเดียว ซึ่งปอได้เผยว่า เรื่องตรงนั้น ขออนุญาตเป็นเรื่องผมกับคุณแม่ แต่วันนี้ขอเป็นเรื่องที่ถามอัจฉริยะ คือเรื่องการเปิดคลิป ซึ่งอัจฉริยะได้เผยว่า ผมไม่เปิดให้ดูหรอกครับ ไม่งั้นก็โดนฟ้อง ด้านหนุ่ม กรรชัย จึงพูดกับปอ ต่อว่า มันมีกฏหมาย PDPA อยู่ ว่าถ้าเกิดพี่อัจเปิด พวกปอกับคนบนเรือสามารถฟ้องเขาได้ ปอกล้าทำสัญญาไหม? ถ้าเขาเปิด ปอจะไม่ฟ้องเขา ซึ่งปอยืนยันว่า กล้าครับ เพราะถ้าเปิดและมีจริง ผมว่าติดคุกกันหมดแล้วครับ 


และขอเป็นคลิปที่มีการกรีดขาเลือดไหลอย่างที่พี่อัจฉริยะเล่า ซึ่งอัจฉริยะเผยว่า ไม่เปิดครับ ยืนยันว่าจะเปิดในศาลอย่างเดียว หนุ่ม กรรชัย จึงเผยว่าเขาบอกว่าเขาจะเซ็น อัจฉริยะจึงแย้งว่า ไม่มีใครรักษาคำพูดได้หรอกครับพี่หนุ่ม ซึ่งปอได้ฝากคำพูดสุดท้ายไว้ว่า วันนี้เรื่องตั้งแต่เกิดขึ้น ประชาชนทั้งประเทศเขาติดตาม คนที่พี่อัจกล่าวถึง ทุกคนเขามีครอบครัว มีชื่อเสียงเขาเสียหาย เขามีผลจากการทำงาน ขอให้คิดถึงเขาด้วย สิ่งนี้มันเกิดขึ้นกับครอบครัวเขาครับพี่ฝากด้วยครับ อย่างไรก็ตามคงต้องรอติดตามความคืบหน้าของคดีแตงโม กันอีกครั้งหลังอัยการเลื่อนสั่งฟ้อง ไปในวันที่ 7 กรกฎาคม 2565 นี้

 

ต่อสายตรง! ไฮโซปอ กล้าทำสัญญาไม่ฟ้อง อัจฉริยะ ถ้าเปิดหลักฐาน ภาพจาก IG melonp.official
ต่อสายตรง! ไฮโซปอ กล้าทำสัญญาไม่ฟ้อง อัจฉริยะ ถ้าเปิดหลักฐาน ภาพจาก IG melonp.official


ข่าวแนะนำ