TNN online บุกจับโจรชิงทอง"ออโร่ร่า"ขณะกบดานโรงแรมเมืองนนท์

TNN ONLINE

อาชญากรรม

บุกจับโจรชิงทอง"ออโร่ร่า"ขณะกบดานโรงแรมเมืองนนท์

บุกจับโจรชิงทองออโร่ร่าขณะกบดานโรงแรมเมืองนนท์

สืบ7 ประสานอรินทราช26 บุกรวบผู้ต้องสงสัยชิงทองออโรร่าพื้นที่สน.บางพลัดหัวหน้าทีมพบประวัติคดีลักทรัพย์นายจ้างและยาเสพติด


เมื่อเวลา21.00 วันที่..2562 พล...นิตินันท์เพชรบรมรองผบช..นำกำลังเจ้าหน้าที่กก.สส.บก..7 และหน่วยปฏิบัติการพิเศษอรินทราช26 ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจบก..จว.นนทบุรีเข้าตรวจสอบโรงแรมแห่งหนึ่งย่านถนนงามวงศ์วานตำบลบางเขนอำเภอเมืองจังหวัดนนทบุรีหลังสืบทราบว่าผู้ต้องสงสัยคดีใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์ทองคำรูปพรรณหนัก179 บาทมูลค่า4,060,000 บาทและเงินสด40,000 บาทไปจากร้านทองออโรร่าสาขาตั้งฮั่วเส็งธนบุรีเมื่อวันที่..ที่ผ่านมาหลบหนีมากบดาน 

จากการตวจสอบพบว่าโรงแรมดังกล่าวมีความสูง10 ชั้นเมื่อเจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจค้นบนห้องพัก(ไม่ทราบเลขที่บริเวณชั้นที่ปรากฏว่าได้ยินเสียงปืนดังขึ้นนัดจึงทำการเกลี้ยกล่อมให้บุคคลด้านในวางปืนและยอมมอบตัวปรากฏพบชายต้องสงสัยชื่อนายอัศวินหรือเอกบุญเมืองอายุ45 ปีชาวจังหวัดชุมพรอยู่ในห้องพักพร้อมของกลางอาวุธปืนยังไม่ทราบขนาดกระบอกและทองรูปพรรณจำนวนหนึ่งนอกจากนี้ยังมีผู้ต้องสงสัยชายคนและหญิงคนพักอยู่กับนายอัศวินด้วยอย่างไรก็ตามขณะนี้จากการตรวจสอบสภาพห้องพักพบรอยกระสุนปืนที่ถูกยิงจากภายในห้องพักก่อนเจ้าหน้าที่จะเข้าควบคุมสถานการณ์จำนวนรูส่วนของกลางทั้งหมดอยู่ระหว่างประสานกองพิสูจน์หลักฐานเข้าทำการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง


สำหรับการบุกเข้าตรวจสอบก่อนนำมาสู่การควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยในครั้งนี้เนื่องจากการทำงานแกะรอยกล้องวงจรปิดของฝ่ายสืบสวนบก.สส.บช.ร่วมกับกก.สส.บก..7 และสน.บางพลัดพบว่าหลังก่อเหตุคนร้ายได้ขับขี่รถจยย.ของกลางไปจอดที่หัวลำโพงก่อนจะขึ้นรถยนต์หลบหนีมาที่โรงแรมแห่งนี้ 


อย่างไรก็ตามหลังจากนี้ชุดจับกุมจะคุมตัวผู้ต้องสงสัยทั้งนายอัศวินและพรรคพวกอีกคนไปสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งที่กก.สส.บก..7 อย่างไรก็ตามจากการสืบค้นข้อมูลประวัติค้างเก่าพบว่านายอัศวินเคยต้องโทษคดีร่วมกันลักทรัพย์นายจ้างในเวลากลางคืนในพื้นที่จังหวัดจันทบุรีเมื่อปี2556 ล่าสุดเมื่อเดือน..ที่ผ่านมาถูกตำรวจจังหวัดชุมพรจับกุมข้อหาครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภทที่เพื่อจำหน่ายและพยายามจำหน่ายขณะนี้อยู่ระหว่างประกันตัวออกมาสู้คดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง