TNN มาแค่เสียงยังเซ็กซี่ "สการ์เลตต์" กับเสียงพากย์ ใน ภาพยนตร์ Her

TNN

คอลัมนิสต์

มาแค่เสียงยังเซ็กซี่ "สการ์เลตต์" กับเสียงพากย์ ใน ภาพยนตร์ Her

มาแค่เสียงยังเซ็กซี่  สการ์เลตต์ กับเสียงพากย์ ใน ภาพยนตร์ Her

หนังรักสุดเหงา... ที่จะทำให้คนไร้คู่ข้างกาย ตายกันไปข้างหนึ่งเลยทีเดียว ภาพยนตร์โรแมนติก ดราม่าเรื่องเยี่ยมที่เข้าชิงออสการ์ครั้งที่ 86 ถึง 5 สาขา เตรียมกลับมาขยี้ต่อมความเหงากันอีกครั้ง

“Her”  รักดังฟังชัด เรื่องราวของหนุ่มนักเขียนผู้โดดเดี่ยว (นำแสดงโดย Joaquin Phoenix) หนุ่มวัยกลางคนที่ทำงานบริษัทรับจ้างเขียนจดหมาย หลังเลิกกับแฟนเขากลายเป็นโรคซึมเศร้า จนกระทั่งได้มาเจอกับซอฟท์แวร์ OS ที่ชื่อว่า “ซาแมนธา” ทั้งคู่ใช้เวลาพูดคุยกัน เยียวยาหัวใจกัน มีความสัมพันธ์ฉันท์คนกับคอมพ์ด้วยกัน จนตกหลุมรักกันและกัน ปัญหาคือ คนหนึ่งเป็นมนุษย์ อีกฝ่ายเป็นโปรแกรมคอมพิวเตอร์ !!!

Her น่าจะเป็นหนังที่ให้คำนิยามของคำว่า “อ้างว้างแต่เติมเต็ม” ได้ดี ทั้งเนื้อเรื่อง ภาพ และเพลงประกอบ ทั้งบรรยากาศเหงาๆ แสงไฟเหงาๆ เพลงเหงาๆ ตึกเหงาๆ  เป็นการรวมทุกองค์ประกอบเหงาๆ ก็ไม่แปลกใจ ที่คนจะไปมีใจให้กับโปรแกรมคอมพิวเตอร์ 

มาแค่เสียงยังเซ็กซี่  สการ์เลตต์ กับเสียงพากย์ ใน ภาพยนตร์ Her

ยิ่งได้มาดูในยุคที่ผู้คนเริ่มลดความสัมพันธ์กับคนรอบข้างลง แล้วใช้ชีวิตกับโลกในยุคโซเชียลมากขึ้น ความเหงาของคนจึงถูกเติมเต็มด้วยสิ่งที่เราถืออยู่ในมือ  ดูแล้ว หลายคนคงสงสัยว่า “ซาแมนธา” ที่พระเอกตกหลุมรักนั้นคือเสียงใคร อะบอกให้ก็ได้ว่าเป็นเสียงของ “สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน”  คนอะไรขนาดมาแค่เสียงยังเซ็กซี่ ขยี้ใจมากๆ 


เอาเป็นว่าคนเหงา ไม่ควรพลาดเรื่องนี้ ดูไปคุณจะถูกความเหงาแทรกซึม ทีละนิด ทีละนิด รู้ตัวอีกที น้ำตาก็ไหลออกมาแล้ว ส่วนคนไม่เหงา ก็ดูได้นะคะ มาดูกันว่า ทำไมเรื่องนี้ถึงถูกชื่นชมมากมายในเวทีออสการ์นั่นเอง 

ข่าวแนะนำ