TNN online ทำเนียบขาวเผยภาพ "โดนัลด์ ทรัมป์" นั่งทำงานที่โรงพยาบาล

TNN ONLINE

World

ทำเนียบขาวเผยภาพ "โดนัลด์ ทรัมป์" นั่งทำงานที่โรงพยาบาล

ทำเนียบขาวเผยภาพ โดนัลด์ ทรัมป์ นั่งทำงานที่โรงพยาบาล

ทำเนียบขาวเผยภาพ "โดนัลด์ ทรัมป์" นั่งทำงานที่โรงพยาบาล หลังป่วยโควิด-19

วันนี้(4 ต.ค.63) หลังจากประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ แห่งสหรัฐฯ ได้ทวีตข้อความช็อกโลกว่า เขากับนางเมลาเนีย ทรัมป์ ติดเชื้อโควิด-19 และได้เข้าสู่กระบวนการกักตัวแล้วในขณะที่เหลือเวลาอีก 1 เดือนก่อนเข้าสู่การเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐวันที่ 3 พ.ย.นี้

ทั้งนี้ ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ได้รักษาตัวอยู่ที่ศูนย์การแพทย์ทหารแห่งชาติวอลเทอร์ รีด ในรัฐแมริแลนด์ โดยคณะแพทย์เริ่มการรักษาด้วยการใช้ยาต้านเชื้อไวรัส "เรมเดซิเวียร์" โดสแรก ซึ่งใช้วิธีฉีดเข้าสู่ร่างกายผ่านเส้นเลือดดำ

ล่าสุดทำเนียบขาว ได้เผยแพร่ภาพถ่ายจำนวน 2 ภาพ ขณะที่ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ กำลังนั่งทำงานอยู่ภายในห้องพักของศูนย์การแพทย์ทหารแห่งชาติวอลเทอร์ รีด โดยทั้งสองภาพเผยให้เห็นอิริยาบถของผู้นำสหรัฐ ระหว่างลงนามในเอกสารหลายฉบับ 

ทำเนียบขาวเผยภาพ โดนัลด์ ทรัมป์ นั่งทำงานที่โรงพยาบาล

ทำเนียบขาวเผยภาพ โดนัลด์ ทรัมป์ นั่งทำงานที่โรงพยาบาล

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้หลังจากมีความสับสนเรื่องอาการป่วยของประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ว่ากำลังป่วยหนักหรืออาการดีขึ้นแล้ว ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ได้โพสต์คลิปลงในทวิตเตอร์ส่วนตัว โดยบอกว่า ตอนนี้รู้สึกดีขึ้นมากและหวังว่าจะได้กลับออกจากโรงพยาบาลในเร็ว ๆ นี้ และยังบอกอีกว่า เขาไม่ได้รู้สึกดีมากเมื่อเดินทางถึงศูนย์การแพทย์วอลเตอร์ รีดวันแรก และ อีก 2-3 วันข้างหน้านี้ จะเป็นช่วงเวลาที่สำคัญในการต่อสู้กับเชื้อไวรัสมรณะ ซึ่งเขาเดาว่า มันจะเป็นช่วงเวลาทดสอบที่แท้จริงเพราะฉะนั้นทุกคนจะได้เห็นว่าเกิดอะไรขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง