TNN online Balenciaga ขายเสื้อโคอาลามอบเงินบริจาค 100%

TNN ONLINE

World

Balenciaga ขายเสื้อโคอาลามอบเงินบริจาค 100%

Balenciaga ขายเสื้อโคอาลามอบเงินบริจาค 100%

"Balenciaga" ประกาศบริจาคเงิน 100% ของรายได้จากการจำหน่ายเสื้อรุ่นพิเศษ ช่วยเหลือ "โคอาลา" หลังประสบวิกฤติไฟป่าที่ออสเตรเลีย

ก่อนหน้านี้ ขนม ล๊อตเต้ โคอาลา มาร์ช ประกาศ นำเงินส่วนหนึ่งจากการขายขนมโคอะลา มาร์ช ที่มีสัญลักษณ์โคอาลาอุ้มลูก และมีคำว่า Australian Koala Foundation  ร่วมสนับสนุนมูลนิธิโคอาลาออสเตรเลีย

วันนี้ (15 ม.ค.63) Balenciaga แบรนด์หรู ขอร่วมด้วยโดยเปิดจำหน่ายเสื้อ hoodies และเสื้อยืดลายโคอาล่า เพื่อระดมทุนกู้วิกฤตไฟป่าออสเตรเลีย แม้จะมีเสียงสนับสนุน แต่ก็มีผู้ใช้ Twitter บางราย วิจารณ์ว่าการผลิตเสื้อผ้ารุ่นใหม่เพื่อกู้ภัยไฟป่านั้นอาจเป็นความคิดที่ขัดแย้งกับไอเดียช่วยเหลือในครั้งนี้ เพราะกระบวนการผลิตเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายนั้นเอง ที่เป็นหนึ่งในตัวการหลักของภัยโลกร้อน

อย่างไรก็ตาม Balenciaga ยังคงประกาศบริจาคเงิน 100% ของรายได้จากการจำหน่ายเสื้อรุ่นนี้ให้กับ “องค์กรอนุรักษ์ท้องถิ่นที่เหมาะสมที่สุด” ซึ่งผ่านการคัดเลือกโดยกลุ่ม Kering และทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาอย่างยั่งยืนของ Balenciaga ใครอยากมีส่วนร่วมทำบุญกับสินค้าลายโคอาลานี้ จะเปิดให้สั่งซื้อได้ผ่านเว็บไซต์ Balenciaga ตั้งแต่วันที่ 13 มกราคม 2563

Balenciaga ขายเสื้อโคอาลามอบเงินบริจาค 100%

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง