TNN online สลด!เครื่องบินส่วนตัวตกในหลุยเซียนา ดับ 5 ศพ

TNN ONLINE

World

สลด!เครื่องบินส่วนตัวตกในหลุยเซียนา ดับ 5 ศพ

สลด!เครื่องบินส่วนตัวตกในหลุยเซียนา ดับ 5 ศพ

เครื่องบินเล็กส่วนตัวตกในรัฐหลุยเซียนา ของสหรัฐ มีผู้เสียชีวิต 5 คน โดยผู้โดยสารกำลังเดินทางไปชมการแข่งขันเมริกันฟุตบอลของมหาวิทยาลัย ในหลุยเซียนา

วันนี้ ( 29 .. 62 )สำนักข่าวเคเอทีซี เครือข่ายของสำนักข่าวเอบีซี รายงานว่า เกิดเหตุสลดใจเมื่อเครื่องบินขนาดเล็กตกหลังเดินทางออกจากสนามบินในพื้นที่ภาคใต้ของรัฐหลุยเซียนา สหรัฐ ส่งผลให้ผู้โดยสาร 5 คนที่กำลังเดินทางไปร่วมชมเกมอเมริกันฟุตบอลมหาวิทยาลัยในเมืองแอตแลนตา เสียชีวิตเมื่อวันเสาร์ โดยมีผู้โดยสาร 6 คนอยู่บนเครื่องบินไปเปอร์ เมื่อเกิดอุบัติเหตุตกหลังเวลา 09.00 .เล็กน้อยตามเวลาท้องถิ่น ในพื้นที่ลานจอดรถของสำนักงานไปรษณีย์ในเมืองลาฟาเยตต์ รัฐหลุยเซียนา

ผู้โดยสารคนหนึ่งบนเครื่องบิน และอีกคน ซึ่งไม่อยู่ภายในรถก็อยู่ใกล้กับรถยนตันหนึ่งที่จอดอยู่ที่ลานจอดรถ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเนื่องจากได้รับบาดเจ็บสาหัส มีอันตรายถึงชีวิต นอกจากนี้ ยังมีอีก 2 คน บาดเจ็บจากการสำลักควันและรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล

คาร์ลีย์ แม็คคอร์ด ผู้สื่อข่าวกีฬาวัย 30 ปี อยู่ในกลุ่มผู้โดยสารที่เสียชีวิต 5 คนด้วย โดยแม็คคอร์ด ซึ่งทำงานให้กับสำนักข่าวดับเบิลยูดีเอสยู นิวส์ ในเมืองนิวออร์ลีนส์ เป็นลูกสะใภ้ของสตีฟ เอ็นสมินเกอร์ ผู้ประสานงานทีมบุกของทีมอเมริกันฟุตบอลมหาวิทยาลัยหลุยเซียนาด้วย

เครื่องบินส่วนตัวลำนี้ กำลังเดินทางไปยังเมืองพีช โบว์ล ในแอตแลนตา เพื่อไปชมเกมการแข่งขันอเมริกันฟุตบอลระหว่างทีมมหาวิทยาลัยหลุยเซียนา เล่นกับทีมมหาวิทยาลัยโอกลาโฮมา ในศึกชิงแชมป์อเมริกันฟุตบอลมหาวิทยาลัยแห่งชาติ รอบเซมิไฟนอล

ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวกับเคเอทีซีว่า เครื่องบินลำดังกล่าวเกี่ยวกับสายไฟ ขณะที่พยายามร่อนลงจอดฉุกเฉิน คณะกรรมการความปลอดภัยด้านการขนส่งแห่งชาติ กล่าวว่า เครื่องบิน 2 เครื่องยนต์ลำนี้ตกห่างจากสนามบินลาฟาเยตต์ ไปทางตะวันตกประมาณ 1.6 กิโลเมตร ไม่นานหลังทะยานขึ้นจากสนามบิน อย่างไรก็ตาม คณะเจ้าหน้าที่สอบสวนการบินพลเรือน จะทำการสอบสวนหาสาเหตุต่อไป 

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง